Các bạn biết gì về lợi ích của nhau thai cừu có trong Top White D9?

Các bạn biết gì về lợi ích của nhau thai cừu có trong Top White D9? | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Các bạn biết gì về lợi ích của nhau thai cừu có trong Top White D9?

Không có nhận xét nào
Tìm hiểu một số kiến thức cần biết về thành phần mỹ phẩm sẽ giúp phái đẹp chăm sóc làn da an toàn và hiệu quả nhất.

Trong bài viết lần này, Top White sẽ cung cấp cho người dùng những tác dụng chăm sóc và bảo vệ làn da của nhau thai cừu. Đây chính là một trong những dưỡng chất chính được Top White nghiên cứu và bào chế thành công trong kem dưỡng da toàn thân Top White D9.
Bí quyết chăm sóc da với nhau thai cừu trong Top White D9
Bí quyết chăm sóc da với nhau thai cừu trong Top White D9
Nếu bạn khách hàng thường xuyên của Top White, chắc hẳn vẫn còn ấn tượng rất rõ về đợt “cháy hàng” kem dưỡng da Top White D9 xảy ra trung tuần tháng 7. Rất nhiều bạn sau khi thoa kem dưỡng da toàn thân D9 đã có nhiều phản hồi tích cực về kem dưỡng và có thể khẳng định là kem dưỡng da Top White D9 là kem dưỡng trắng sáng tự nhiên được nhiều đối tượng khách hàng cả trong nước và quốc tế vô cùng hoan nghênh.

Có vô số lý do quyết định sự thành công của kem dưỡng toàn thân Top White D9 trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da, một trong số đó chính là thành phần dưỡng chất nhau thai cừu trong kem dưỡng. Như vậy công dụng thực sự của nhau thai cừu trong White Perfect Body D9 là gì?

Nhau thai cừu là bộ phận được tạo thành trong thời kỳ đầu của quá trình mang thai ở cừu, có tác dụng bao bọc và bổ sung dưỡng chất ngăn ngừa oxy hóa cho thai nhi qua dây rốn.

Trong nhau thai cừu chứa khoảng 30 amino acid cần thiết. Đặc biệt, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất ngăn ngừa khả năng oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già. Vì vậy, có thể kể tên những công dụng làm đẹp da của nhau thai cừu như sau:
• Làm da mềm mại và săn chắc.
• Ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn, xóa mờ hiệu quả tàn nhang, trị nám thâm, đồi mồi…
• Hỗ trợ nhanh trong việc điều trị vết thương và liền sẹo.
• Ngăn ngừa oxy hóa, ngừa lão hóa ở da.

Có tác dụng tốt và cực kỳ an toàn cho da, trong một vài năm gần đây nhiều sản phẩm làm đẹp có lợi chất nhau thai cừu được rất nhiều người chú trọng và lựa chọn dùng. Bởi vậy, ngay khi được giới thiệu trên thị trường kem dưỡng da Top White D9 với lợi chất nhau thai cừu đã lập tức tạo được sự tin dùng từ phía khách hàng và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.
Hiệu quả khi sử dụng kem dưỡng toàn thân Top White D9
Hiệu quả khi sử dụng kem dưỡng toàn thân Top White D9
Thông tin sản phẩm:
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9

Thành phần: Nano Collagen, Nhau thai cừu, Vitamin C, Vitamin E, Water, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Biacinamide, Glycerin6ethyl Palmitate, Glycol Distearate, Steareth – 21, Sodium Pca, Parfum, Placental Extract, Cananga Odorata Flower Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Nymphaea Lotus Flower Extract, Tocopheryl Acetate, Glycolic Acid, Lactic Acid, Octyl Methoxycinnamate 0,03%.

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:
• Dưỡng trắng làn da, mang đến sự mịn màng và tươi trẻ cho da.
• Tái tạo tế bào da, gia tăng sự đàn hồi, cải thiện khu vực rạn da, khô nhăn và chảy xệ.
• Bảo vệ mô trên da khỏi quá trình già hóa, chống lão hóa, tăng độ ẩm và làm làn da mãi trẻ trung.
• Tạo lớp vỏ miễn dịch có thể chống lại nắng tốt và chống lại nhiều thủ phạm làm hại làn da ở bên ngoài.
• Có tính năng chữa lành vết thương và xóa nhanh các vấn đề viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt thâm sần đen sạm.
• Bổ sung dưỡng chất cần thiết có thể bảo vệ làn da suốt cả ngày và sản sinh những axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.
- Mỹ phẩm Top White
- Điện Thoại: 08.62628885 - 0916666153 - 0919995251
- Email: topwhite.vn@gmail.com
- Blogger: topwhite.net
- Website: topwhite.vn
- Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét