Nguồn gốc và thành phần – Yếu tố đánh giá chất lượng kem tắm trắng

Nguồn gốc và thành phần – Yếu tố đánh giá chất lượng kem tắm trắng | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Nguồn gốc và thành phần – Yếu tố đánh giá chất lượng kem tắm trắng

Không có nhận xét nào
Kem tắm trắng được nhận định chính là xu hướng làm đẹp mới của chị em phụ nữ ngày nay.
Lúc này xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da hàng loạt nhãn hiệu kem tắm trắng toàn thân khác nhau và hiển nhiên chất lượng cũng như uy tín cũng rất khác nhau. Thế nên muốn sử dụng chính xác loại kem tắm trắng an toàn, uy tín và hiệu quả quả là một vấn đề cực kỳ nan giải.
Xu hướng làm đẹp với kem tắm trắng Top White D8
Xu hướng làm đẹp với kem tắm trắng Top White D8

Thực tế, thị trường làm đẹp vài năm gần đây hàng loạt sản phẩm tắm trắng được giới thiệu rất nhiều với các dưỡng chất, tính năng, thương hiệu khác nhau. Nếu như lỡ tay chọn phải những loại kem “dỏm”, chứa nhiều độc chất, chẳng những ảnh hưởng trực tiếp tới da mà còn có thể gây hại đến sức khỏe của các bạn, dễ gây nhiều căn bệnh nhiễm khuẩn, ung thư da, suy thận cấp… Thế nên, các bạn nên có những thông tin cần thiết để chọn mua sản phẩm thực sự an toàn.
Để biết được tắm trắng toàn thân nhãn hàng nào an toàn, hiệu quả, uy tín và nhanh có kết quả nhất hiện giờ, bạn nên lưu ý những thông tin sau đây:

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
 Ghi nhớ đầu tiên đối với khách hàng là hãy mua các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, của các thương hiệu có tiếng. Song song đó, sản phẩm phải được cấp phép lưu hành và chứng nhận an toàn do các đơn vị quyền hạn như: Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh/thành phố chứng nhận an toàn cấp phép. Tránh trường hợp ham giá thấp hoặc không biết mà mua phải kem giả, hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng, chẳng những chẳng có kết quả mà có trường hợp khiến bề mặt da bị hư hại.

2. Thành phần từ tự nhiên, tốt với làn da
Để nắm được những chất nào tốt và chất nào có hại đến da bạn hãy bỏ ra một vài phút đọc trên các phương tiện thông tin, diễn đàn hay nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn của những chuyên gia.

Các loại kem rất độc bởi vì lột tẩy quá nhiều, dẫn đến việc làn da trắng nhưng trắng bệt, xanh xao, da sần, bong tróc,  thiếu sức sống, làn da yếu ớt và nổi những mạch máu li ti. Còn những sản phẩm kem tắm trắng chất lượng có tính chất bảo vệ tế bào da, và giảm sự sinh sôi của những hắc tố melanin, thì da sẽ trắng sáng, mềm mịn và tươi mới vì tế bào da khỏe mạnh. Bởi vậy, đây là một thông tin để khách hàng biết được sản phẩm có tốt hay không.

Gợi ý cho phái đẹp đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại kem tắm trắng nào phù hợp nhất, hãy dùng sản phẩm kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 – Được nghiên cứu và giới thiệu bởi thương hiệu Top White dẫn đầu trong nhóm ngành làm trắng da và trị liệu các bệnh lý mắc phải trên da. Top White D8 chính là kem tắm trắng da toàn thân cao cấp, đã đạt giải thưởng “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, được cấp chứng nhận an toàn trong quá trình sử dụng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.
Hiệu quả khi sử dụng kem tắm trắng Top White D8
Hiệu quả khi sử dụng kem tắm trắng Top White D8
Thông tin sản phẩm:
Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1
Giá: 300.000 đồng/hộp

Công dụng:
• Làm nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ những vết sạm đen, hỗ trợ trị liệu nám, tàn nhang, rạn da cho những khu vực da ở thân…
• Thành phần chứa nhiều hoạt chất hữu ích cho sức khỏe làn da chẳng hạn là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng các nguyên tố vi lượng tăng khả năng điều hòa phòng chống lại các yếu tố độc hại của môi trường xung quanh, chống ánh nắng gây hại và kiểm soát sản sinh các sắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm đen, mờ dần nếp nhăn và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp làn da trắng hồng đều màu, sáng đẹp một cách tự nhiên.
• Kem tắm có hương thơm nhẹ nhàng giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.

Chú ý cách dùng:
Sản phẩm lưu lú không được dùng trên da mặt và những khu vực da bị tổn thương hoặc trầy xước. Với những khách hàng có sắc da sạm tối, thì để hiệu quả hãy dùng liên tục từ 4 tới 6 set, thời gian giãn cách mỗi lần tắm khoảng 10 ngày. Sau khi tắm trắng, để kéo dài nét trắng sáng của bề mặt da, các bạn hãy dùng kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 có có được kết quả cao nhất.

Sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng và môi trường bền vững 2014”, được chứng nhận an toàn trong quá trình dùng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.
- Mỹ phẩm Top White
- Điện Thoại: 08.62628885 - 0916666153 - 0919995251
- Email: topwhite.vn@gmail.com
- Blogger: topwhite.net
- Website: topwhite.vn
- Facebook: facebook.com/myphamtopwhite

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét