Những phương pháp chống lão hóa da dễ thực hiện tại nhà

Những phương pháp chống lão hóa da dễ thực hiện tại nhà | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những phương pháp chống lão hóa da dễ thực hiện tại nhà

Không có nhận xét nào
Lão hóa da dường như là vấn đề chung của mọi phụ nữ. Thực tế, tốc độ lão hóa của chị em phụ nữ diễn ra nhanh hơn so với nam giới và thường kèm theo các bệnh lý ví dụ như: nám, sạm, vết chân chim…
Vậy có cách thức nào, bí quyết nào  có khả năng ngăn chặn và điều trị dấu hiệu lão hóa da được hiệu quả, giúp bảo vệ da?. Hãy cùng Top White nói qua 10 mẹo nhỏ dễ làm giúp các bạn đẩy lùi lão hóa da tốt nhất nhé!

  1. Nếu bạn có sở thích sử dụng rất nhiều đồ ngọt hoặc là uống ngũ cốc, cafe có quá nhiều đường thì nhất định phải giảm lại nhé. Dùng nhiều đường sẽ thúc đẩy nhanh biểu hiện lão hóa da trong cơ thể chị em đấy. Thay vì ăn nhiều đường bạn gái nên giảm đi 1 ít và nên thay thế bằng các loại đường làm từ tự nhiên ví dụ như stevia.
  2. Sử dụng nhiều nước bằng cách thường xuyên mang theo bên người một chai nước nhỏ. Nó có thể giữ cho da ngậm nước, lưu giữ độ ẩm mịn.
  3. Thêm trà xanh vào thực đơn đồ uống tốt cho sức khỏe hàng ngày của chính mình. Dưỡng chất Catechin chứa bên trong trà xanh có công dụng ngăn chặn lão hóa da hiệu quả, tránh quá trình Collagen chứa trong cơ thể bị phá vỡ giúp bạn gái sở hữu được sắc da sáng hồng tự nhiên. Hơn thế nữa chất tẩy tế bào chết tự nhiên có trong lá trà xanh có tác dụng giúp chị em có được làn da luôn sạch bụi bặm và sáng mịn hơn.
  4. Lúc lựa chọn trai cây, nên ưu tiên những trái cây mọng nước như: cam, quýt, dưa hấu… Các loại trái cây mọng có rất nhiều thành phần chống lão hóa da mạnh mẽ, giúp chăm sóc và bảo vệ bề mặt da khỏi chịu tác động xấu.
  5. Nên dùng nhiều các loại cá, điển hình là một số loại cá như: cá hồi, cá hồi hoa, cá trích, cá thu, cá cơm biển, cá ngừ, cá bơn… Đó là những loại cá chứa rất nhiều Omega 3 giúp làn da săn mịn, mịn màng, chống lão hóa hiệu quả và đặc biệt hơn chúng có thể giúp tăng mức đề kháng của cơ thể chúng ta, ngăn ngừa các bệnh lý ung thư vô cùng nguy hiểm.
  6. Cải xoăn chính là thực phẩm khá quen thuộc với chị em phụ nữ. Đó chính là loại thực phẩm chứa nhiều lượng collagen và cả chất sắt giúp đẩy lùi lão hóa da đặc biệt hiệu quả. Bạn nhớ dùng làm rau ăn sống hoặc hấp nó lên và ăn thôi.
  7. Nhớ tập cho chính mình thói quen ăn sữa chua hàng ngày. Nó vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa và làm cho sắc da của chị em phụ nữ được sáng mịn hơn.
  8. Năng tập thể thao. Thói quen đó nếu như được thực hiện đều đặn nó có khả năng kích thích bước sinh sản của Collagen và Elastin vô cùng tốt ở bước duy trì độ sáng khỏe của da. Lúc đó, nếp nhăn khó xuất hiện kết hợp với bước dưỡng ẩm hiệu quả sẽ giúp cho chị em phụ nữ níu giữ nét thanh xuân của chính mình.
  9. Nếu có thể, nhất định phải ngâm chân trước khi ngủ. Chân vẫn luôn được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể chúng ta và việc ngâm chân bằng nước ấm (hay là trộn thêm muối + gừng) sẽ có công dụng giúp chân được thư giãn, máu huyết lưu chuyển cực tốt cũng nhờ đó mà da vẫn luôn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất để tươi trẻ và mịn màng.
  10. Chăm sóc da đúng cách đặc biệt quan trọng, bạn gái hãy cố gắng thực hiện các phương pháp chăm sóc da như: giữ sạch da, tẩy trang, sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm da toàn thân. Đặc biệt, khu vực da quanh mắt vốn mỏng nên rất dễ có nhiều vết chân chim, nếp nhăn… Hiệu quả là nhớ lựa chọn cho làn da các loại mỹ phẩm chống lão hóa và chăm sóc da toàn diện nhé!
Thông tin thêm
Để có thể da trên cơ thể không bị lão hóa da, khô rát thì vấn đề thoa kem dưỡng da toàn thân vô cùng quan trọng. Trường hợp chị em phụ nữ vẫn còn lo lắng bởi vì chưa biết chọn loại nào, thì đảm bảo kem Top White D9 sẽ là một gợi ý tốt nhất đấy!. Đọc thêm về kem tam trang hieu quakem dưỡng trắng da an toàn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét