Nghiên cứu một số kiểu ngồi hại sức khỏe cần phải loại bỏ

Nghiên cứu một số kiểu ngồi hại sức khỏe cần phải loại bỏ | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Nghiên cứu một số kiểu ngồi hại sức khỏe cần phải loại bỏ

Không có nhận xét nào
Bất kỳ một chuyên gia sức khỏe nào cũng sẽ nói với các bạn rằng ngồi lâu vô cùng làm hại cho sức khỏe cơ thể. Và thậm chí còn khủng khiếp hơn lúc các bạn ngồi không đúng tư thế.

Kiểu ngồi gây hại sức khỏe – Cùng Top White tìm hiểu sâu thêm để bảo vệ sức khỏe cơ thể cho chúng ta tốt nhất nhé!

  Ngồi vắt chéo chân
Khá nhiều bạn có kiểu ngồi vắt chéo chân, nhất chính là đối với phái đẹp. Thế nhưng cực ít ai biết đó là tư thế ngồi xấu tác động xấu tới sức khỏe. Tư thế ngồi đó chẳng tốt với các bạn có thể trạng yếu tại vì rất dễ bị tình trạng bị chuột rút ở chân, đặc biệt lúc ngồi lâu. Lúc mà toàn bộ khớp xương chậu và cả đốt sống cùng của chúng ta chịu toàn bộ áp lực của trọng lượng thân trên, thì tư thế ngồi này có thể dẫn đến nhiều chứng bệnh khác như đau, sưng, phù nề, nghiêm trọng hơn làm hại đến phần cột sống và khung xương chậu.

Ngồi đè lên chân
Trường hợp ngồi đè lên chân quá lâu đảm bảo làm cho bộ phận chân của chúng ta bị tê đau, những mạch máu khó có thể lưu chuyển. Trường hợp nghiêm trọng hơn có thể sẽ bị những chứng bệnh như viêm tĩnh mạch… Tất cả việc đó còn nghiêm trọng hơn với chị em có thể trọng lớn nhưng cứ hay ngồi đè lên trên chân của mình.

Vậy nên, trường hợp các bạn hay có thói quen đó, nên “xóa sổ” nó ngay bây giờ nhé!

Ngồi trên nệm

Chọn sử dụng máy tính thường xuyên trên giường, ghế sofa đó chính là sở thích của nhiều chị em. Có điều ảnh hưởng của kiểu ngồi đó thì rất nhiều.

Trước tiên, mặt phẳng mềm sẽ khiến cho bộ phận cột sống của các bạn cong vẹo khi ngồi. Xét về lâu dài, phần cột sống bị cong dần và liền bị thoái hóa nhanh chóng. Bạn cũng có thể bị bệnh thoát vị đĩa đệm, gây ra nhiều cơn đau phần lưng khủng khiếp làm cho các bạn chẳng thể đứng hay là ngồi lâu.

 Kiểu ngồi hình chữ W
Tư thế ngồi hơi tùy tiện trên thường gặp lúc nghỉ ngơi ở nhà, chẳng hạn ví dụ như lúc xem ti vi.

Tuy nhiên, kiểu ngồi như trên có thể sẽ làm tính năng vận động của bạn có vấn đề. Thường hay thấy ở bên dưới luôn chịu tác động lớn từ thể trọng của cơ thể và gây rối loạn chức năng giữ thăng bằng. Tư thế ngồi đang gây bệnh cho cơ thể trên còn làm gia tăng nguy cơ bị trật khớp ở hông và tác động lớn tới dáng đứng của chị em.

Ngồi quá lâu
Ngồi dù có đúng cách cũng có khả năng làm hại cho sức khỏe cơ thể khi chúng ta không hoạt động di chuyể trong vòng 1 giờ. Nghiên cứu tìm thấy ngồi lâu sẽ làm ức chế enzym – chất đẩy lùi các căn bệnh về tim mạch và khiến cho các cơ của chị em giảm đi linh hoạt. Nghiêm trọng hơn, nếu ngồi quá lâu cũng ảnh hưởng tới việc gia tăng khả năng ung thư ruột, ung thư vú và nội mạc tử cung.

Để đảm bảo giải quyết mọi nguy cơ trên, cần cố gắng đứng lên đi qua đi lại càng nhiều càng tốt. Tốt nhất, các bạn phải đứng dậy ít nhất 10 phút mỗi giờ đồng hồ, cho dù là trong phòng tắm hay đi bộ ở ngoài. Hoạt động này sẽ hữu ích đến sức khỏe cơ thể của bạn khá nhiều đấy!

Thông tin thêm

Cùng với việc chăm sóc cho vóc dáng của chính mình, chị em cũng đừng quên chăm sóc bảo vệ da để sức khỏe vẫn luôn được đảm bảo. Một trong những loại kem hỗ trợ tốt nhất cho việc chăm sóc làn da không thể không nhắc tới chính là mỹ phẩm kem dưỡng da toàn thân. Nếu như các bạn vẫn đang e ngại chẳng biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì tin rằng Top White D9 kem dưỡng trắng da chính là một câu trả lời tuyệt vời đấy!

Top White D9 kem dưỡng da toàn thân được sản xuất từ công nghệ sản xuất tiên tiến, cân bằng giữa ba thành phần các chất giữ ẩm – cấp ẩm – dưỡng ẩm, thảo dược quý giá từ thiên nhiên lành tính dùng được với nhiều tính chất da, rất tốt với quá trình dưỡng da và chữa trị nhiều chứng bệnh ví dụ như: chứng viêm nang lông, bị rạn da, bị nám thân nhỏ…


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét