Vì sao nói ít vận động đi lại sẽ dễ chết sớm?

Vì sao nói ít vận động đi lại sẽ dễ chết sớm? | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Vì sao nói ít vận động đi lại sẽ dễ chết sớm?

Không có nhận xét nào
Theo như Boldsky, nghiên cứu mới đã chứng minh tác hại của việc lười vận động chính là khiến cơ thể chúng ta dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe hơn các đối tượng khác.
Để hiểu rõ hơn về việc này, hãy cùng Top White tìm hiểu những tác hại khôn lường của việc lười vận động nhé!
  1. Stress

Stress chính là kẻ thù thầm lặng và gây nên vô số tác hại tiêu cực lên trên cơ thể cho dù bạn có phải lười biếng hay là không. Thế nhưng, theo nhiều chuyên gia y tế, người có vận động thể chất đều đặn ít bị bệnh stress hơn. Trong lúc vận động, cơ thể sẽ sinh ra nhiều Endorphins, đó là loại hormone có khả năng điều hòa căng thẳng thần kinh, cải thiện tâm trạng mỗi người.
Vì vậy, hãy duy trì thói quen vận động, tập thể thao mỗi ngày nhé!
  1. Làm chậm quá trình trao đổi chất
Đây là một trong các tác hại nguy hiểm do lười vận động. Bởi vì lúc cơ thể chẳng hoạt động, vấn đề trao đổi chất của cơ thể liền bị trì hoãn và tốc độ chậm đi rất nhiều, lúc đó dẫn đến hiện tượng tăng cân, béo phì, nhất là nguy cơ tăng kích cỡ vòng 2 với các bạn nữ.
Chẳng những thế nó còn ảnh hưởng đến việc trao đổi chất của cơ thể, gây nên nhiều căn bệnh về làn da như viêm da, vàng da, nám da,….
  1. Các chứng bệnh tim mạch
Nếu các bạn ngồi nhiều, cơ thể ít vận động đi lại thì cũng đồng nghĩa với việc quá trình trao đổi chất liền bị ảnh hưởng, quá trình tuần hoàn máu bị giảm, huyết áp có nhiều khả năng tăng cao và chính là nguyên nhân gây nên những bệnh lý về tim mạch ví dụ  như: suy tim, nghẽn động mạch vành, ứ đọng tuần hoàn ngoại vi do chi dưới ít vận động…
Vì thế, để đảm bảo giảm thiểu tác hại của việc lười vận động, hãy chọn cho mình những bài tập thể dục thể thao dễ dàng ví dụ như đi bộ, chạy bộ,… nó sẽ giúp chị em nâng cao sức khỏe của tim nói riêng, sức khỏe cơ thể nói chung đấy!
  1. Thận yếu
Khi bạn ngồi lâu ở một chỗ, lười vận động đi lại có khả năng khiến cho chúng ta dần quên thói quen tốt chính là phải uống thật nhiều nước mỗi ngày. Chính tật xấu này chính là thủ phạm làm tăng nguy cơ bị nhiều bệnh về thận, đặc biệt nguy hại trong số đó đó là ung thư thận.
Thế nên, để bảo vệ sức khỏe, nên dành ít nhất từ 15 – 30 phút mỗi ngày để luyện tập thể dục thể  thao nhé!
  1. Xương yếu
Đã quá quen với việc ít vận động thế nên dần dần làm cho chị em lười biếng hoạt động, cơ bắp và cả xương khớp bị yếu dần theo thời gian, toàn bộ cơ thể mất đi tính nhanh nhẹn, linh động gây ra những trì trệ bên trong công việc và cuộc sống.
Nếu chúng ta muốn sở hữu một khung xương chắc khỏe, đừng bao giờ ngồi mãi một chỗ, hãy năng động tập thể dục thể thao nhé!
Bạn có biết?
Lười vận động đi lại được xem là một nguyên nhân gây nám da thường thấy nhất ở chị em phụ nữ. Để đảm bảo phòng tránh cũng như trị nám da tốt nhất, song song với việc năng tập luyện thể thao, chị em hãy dùng thêm các mỹ phẩm kem trị nám, chống lão hóa da nữa nhé!
Trường hợp chị em đang khó khăn chẳng biết chọn mua mỹ phẩm nào thì tin rằng Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Top White D1, D2, D3, D5 sẽ là đáp án hoàn hảo nhất đấy!
Tìm hiểu thêm về tam trangkem duong trang da toan than

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét