Da khô và bong tróc – Nguyên nhân do đâu?

Da khô và bong tróc – Nguyên nhân do đâu? | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Da khô và bong tróc – Nguyên nhân do đâu?

Không có nhận xét nào

Những lỗi chăm sóc da làm da rất dễ mất nước và khô – Hãy tìm hiểu để giải quyết tất cả những nguyên nhân tác động xấu lên làn da của chị em chúng ta.
Lý do làm làn da khô rát phần nhiều là do cơ thể bạn thiếu nước. Thế nhưng, dù chúng ta đã quan tâm giữ ẩm cho da, bổ sung dưỡng chất, sử dụng đủ lượng nước hàng ngày có điều vẫn vấp phải bệnh lý như trên thì nguyên do chính xác là vì nhiều thói quen trong sinh hoạt trong ngày của chị em rồi đấy.
Vậy cùng kiểm tra xem bạn có vấp phải một vài lỗi chăm sóc da phổ biến dưới đây nhé!


1. Thói quen tắm nước móng
Lúc sử dụng nước quá nóng để tắm rửa, khi đó chị em sẽ khiến cho phần biểu bì bảo vệ da, phần dầu duy trì độ ẩm phần bề mặt trên da lập tức bị từ từ giảm dần và mất đi. Quan trọng hơn, nước nhiệt độ cao còn khiến lỗ chân lông giãn nở to, độ ẩm dưới lớp da từ phần này thoát ra bên ngoài và xảy ra vấn đề làn da mất nước và khô bong.
Góp ý đó là phải giảm bớt thói quen xấu gây hại da đó. lúc trời quá lạnh, các bạn có thể sử dụng nước hơi ấm tiếp theo sau đó tắm táp nhanh trong khoảng 10 – 15 phút là an toàn nhất.

2. Rửa mặt liên tục quá mức cần thiết
Vô số chị em phụ nữ nghĩ rằng phải rửa mặt nhiều lần và tắm rửa nhiều lần trong ngày nhằm rửa sạch làn da, hạn chế dầu nhờn hay cả mụn. Có điều, da sẽ mất đi độ ẩm và hết lớp dầu nhờn duy trì độ ẩm do rửa mặt quá thường xuyên, tắm hoặc ngâm cơ thể quá lâu, tắm với nước nhiệt độ cao, chà xát mạnh khi tẩy da chết, sử dụng xà phòng có thành phần nhiều xút…
Hãy biết rằng, chăm sóc da hiệu quả cần đúng cách chứ không phải “nhiệt tình quá mức” nhé!

3. Thoa quá nhiều sản phẩm cùng lúc
Thực chất là lỗi chăm sóc da làm da rất dễ mất nước và khô bong này được xem là lỗi cơ bản nhiều phụ nữ mắc phải. Nhiều bước chăm sóc và bảo vệ làn da mỗi ngày của chị em có rất nhiều mỹ phẩm, từ kem duong da ban ngay nước dưỡng, toner… và liên tục “đắp” trên da chỉ trong vài phút ngắn. Thời gian đó, các thành phần tốt cho việc dưỡng da có khả năng không thấm hết, hòa quyện vào nhau dễ gây tắc lỗ chân lông lại nặng hơn có nguy cơ xảy ra hiện tượng kích ứng.
Luôn hiểu rằng, chăm sóc da cần có nên dành thời gian dài và liên tục, chú trọng nhất là phải dùng một mỹ phẩm phù hợp. Ngoài ra, một thông tin cho chị em đó là cách bôi kem dưỡng da ban đêm, cần thoa trước lúc đi ngủ chừng 10 – 15 phút chính là hiệu quả nhất. Khi đó, dưỡng chất cần thiết đã hấp thụ hết vào trong da nhờ đó tránh dấu hiệu bết dính vào trong gối.

4. Tẩy da chết quá nhiều lần
Tế bào da chết đó là lớp da sần cứng bên ngoài, luôn tạo vẻ thô sần lúc sờ vào và ngăn cản việc hấp thu dưỡng chất có lợi vào trong da.
Thời điểm mùa đông chính là lúc da của bạn nữ thô ráp và khô cứng hơn rất nhiều bởi vì có nhiều da chết bong ra. Việc tẩy tế bào chết vì lý do đó cũng được “tận dụng” hơn bao giờ hết. Bước này sẽ giúp tẩy đi những làn da chết, chăm sóc tế bào da mới, mang lại cho bạn làn da săn khỏe và mềm mịn hơn nhiều.
Tuy nhiên, chúng ta không nên do vậy mà liên tục tiến hành bước tẩy da chết. Việc này đặc biệt hại tới da, dẫn đến việc bề mặt da bạn gái trở nên khô, mẫn cảm và vô cùng dễ dàng xuất hiện mẩn đỏ hơn gấp nhiều lần. Thế nên, bạn đừng nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần.
Phải thừa nhận rằng, có rất nhiều lỗi chăm sóc da khiến da dễ dàng mất nước và thô sần, nếu không quan tâm có thể làm da của chúng ta bị rắc rối vài ngày sau đó. Mỹ phẩm Top White tin tưởng thông tin trên luôn luôn có lợi đối với tất cả các bạn trong quá trình chăm sóc da đúng cách.
Chúc bạn có được làn da trắng trẻo, sáng mịn nhé!

Thông tin sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn than White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:

 

• Dưỡng trắng da, mang đến sự mịn màng và độ sáng cho làn da
• Tái tạo làn da, tăng độ đàn hồi, cải thiện khu vực da bị rạn, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô da khỏi biểu hiện oxi hóa, chậm lại quá trình lão hóa, tăng độ ẩm và giúp làn da mãi trẻ trung
• Tạo nên lớp vỏ miễn dịch hỗ trợ chống nắng tốt và ngăn cản các nhân tố gây hại da từ bên ngoài
• Có tính năng hỗ trợ trị liền vết thương và xóa nhanh các vấn đề viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt thâm sần đen sạm
• Cung cấp chất dinh dưỡng bổ ích có thể bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và hình thành nhiều axit amin thanh khiết cho sức khỏe của da

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét