Bạn có thực sự hiểu về kem dưỡng ẩm da ban đêm

Bạn có thực sự hiểu về kem dưỡng ẩm da ban đêm | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Bạn có thực sự hiểu về kem dưỡng ẩm da ban đêm

Không có nhận xét nào
Ở liệu trình bảo vệ và chăm sóc da trong ngày, cách dưỡng ẩm da đặc biệt cần thiết và có tác động to lớn tới trạng thái của làn da. Thời điểm hiện tại có nhiều loại kem chuyên về giữ ẩm da, phổ biến nhất phải nói đến đó chính là kem dưỡng ẩm da ban đêm. Lúc dùng sản phẩm này có cần thiết phải lưu ý vấn đề gì hay là không?
Hãy cùng Top White đi tìm 5 bí mật về kem dưỡng ẩm da ban đêm trong nội dung thông tin dưới đây nhé!

  1. Khi nào nên dùng kem dưỡng ẩm da ban đêm?
Rất nhiều chị em phụ nữ quan niệm rằng, kem dưỡng da ban đêm có hay là không sử dụng đều không quan trọng. Chỉ là, khoa học đã chứng minh kết luận hoàn toàn ngược lại.
Lúc da mặt có cảm thấy phờ phạc mệt mỏi (sắc da mờ xỉn, nhăn nheo) khiến cho chúng ta luôn cảm thấy căng thẳng chính là thời điểm nên dùng kem dưỡng da ban đêm. Công dụng của kem dưỡng ẩm da ban đêm chính là giúp cho da mặt các bạn lưu giữ độ ẩm và giảm thiểu mọi hiện tượng lão hóa da sớm. Thêm nữa, hãy sử dụng loại kem đậm đặc nhiều hoặc là ít phụ thuộc theo lứa tuổi. Nếu như chị em phụ nữ còn trong lứa tuổi chừng 20 tuổi trở đi, bạn hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm và căng mịn làn da. Còn sau tuổi 35, chị em nhớ mua loại kem chống lão hóa dưỡng da ban đêm có thành phần dưỡng chất chống lão hóa da và săn chắc da mặt.
  1. Có nên dùng kem dưỡng da ban đêm chứa chứa ít hương liệu?
Lựa chọn kem dưỡng ẩm da ban đêm tốt nhất nên chú ý đến vấn đề kem đó có cùng được với làn da hơn so với việc chúng có hương thơm nồng hay không. Theo như nghiên cứu, nếu sử dụng sản phẩm có quá nhiều hương liệu có thể dẫn đến dấu hiệu bị nổi mẩn ở trên làn da. Do đó, nhớ chọn sử dụng kem dưỡng ẩm da ban đêm có chứa ít hương liệu và có các chất thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả với da.
  1. Kem dưỡng ẩm da ban đêm có tính năng làm nhạt nếp nhăn
Ban đêm quá trình tổng hợp Melanin bên trong cơ thể con người vẫn xảy ra. Bên cạnh đó khi ngủ các bạn chẳng thể cung cấp đủ nước cho bề mặt da trong suốt thời gian dài rất dễ làm da có nhiều nếp nhăn. Thế nên, để giảm bớt dấu hiệu trên thì dùng kem dưỡng ẩm là cực kỳ quan trọng. Nó sẽ giúp bổ sung độ ẩm, ngăn chặn việc tổng hợp Melanin trong cơ thể, ngăn ngừa nếp nhăn và rất nhiều biểu hiện lão hóa da hiệu quả.
Những thành phần kem dưỡng cần ưu tiên như là: Glycerin, Collagen, Vitamin C, Vitamin E, tính chất trà…
  1. Kem dưỡng ẩm da ban đêm có hay không gây ra giãn nở các lỗ chân lông?
Rất nhiều chị em phụ nữ e ngại việc có một lớp kem mỏng trên bề mặt da trong suốt thời gian ngủ là lý do khiến cho da mặt bị bít tắc và gây ra tình trạng nỏ rộng phần chân lông. Tuy nhiên, chị em hãy an tâm vì tính tới thời điểm hiện nay hoàn toàn chưa có chứng cứ nào chứng minh điều này là đúng.
Đối với kem dưỡng trên, nhằm nâng cao mức thẩm thấu các bạn nhớ chọn sử dụng mỹ phẩm ở dạng kem hay là sữa/gel. Và để giảm bớt hiện tượng nhờn bóng quá nhiều, hãy chọn mua những loại kem có ít hay là đừng chứa dầu nhé!
  1. Có buộc phải sử dụng kem dưỡng da ban đêm và ban ngày có cùng một nhãn hàng?
Chính xác là vấn đề đó không hề bắt buộc. Có điều để tốt cho da thì việc chọn dùng 2 sản phẩm này cùng nhãn hiệu là rất cần thiết.
Do đó, khi các bạn đã tìm kiếm cho da mình một sản phẩm kem dưỡng ẩm da ban đêm tốt nhất thì nên chọn thêm sản phẩm kem dưỡng da ban ngày cùng thương hiệu hay là ngược lại. Phải nhớ rằng, những thành phần hóa chất bên trong kem dưỡng dễ dàng xảy ra tương tác và gây ra hiện tượng mẩn đỏ da mặt nếu như da chúng ta quá mức nhạy cảm. Việc này cũng chính là nguyên nhân các bạn cần khắc phục tốt nhất trong việc dùng nhiều nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da trong cùng một lúc.
Thông tin thêm
Đêm đến chính là khoảng thời gian rất quan trọng để làn da thực hiện việc tái tạo và khôi phục sau cả ngày làm việc mệt mỏi và bị bụi bẩn bít kín da mặt. Thời gian chúng ta ngủ sâu cũng chính là lúc da mặt được nghỉ ngơi và hấp thu chất dinh dưỡng nhiều nhất.
Được xem là bước cuối trong bước chăm sóc da mỗi ngày, Top White D2 là thực đơn tối cực tốt cho da mặt mà chị em phụ nữ đừng nên bỏ qua.. Xem tiếp kem tam trang an toankem dưỡng trắng da hiệu quả

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét