Phương pháp bảo vệ da dân văn phòng không nên bỏ lỡ

Phương pháp bảo vệ da dân văn phòng không nên bỏ lỡ | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Phương pháp bảo vệ da dân văn phòng không nên bỏ lỡ

Không có nhận xét nào
Chăm sóc da cho dân văn phòng – Các điểm quan trọng giúp bạn phòng tránh các chứng bệnh về làn da tại chỗ làm việc.
Làm việc trong môi trường điều hòa, chịu ảnh hưởng bởi tia bức xạ của máy tính… khiến cho bề mặt da dễ khô bong, sậm màu và nghiêm trọng nhất là có rất nhiều nếp nhăn. Vì thế nên, làm sao để đảm bảo giảm bớt hiện tượng đó được khá nhiều chị em quan tâm.
Một vài mẹo dưỡng da đơn giản cho dân văn phòng Top White gợi ý phía dưới đây giúp cho chị em phụ nữ để luôn luôn sở hữu làn da trắng mịn, tươi trẻ.
  1. Dưỡng ẩm làn da
Nếu như môi trường công sở có lắp đặt máy lạnh và sử dụng trong rất nhiều giờ liền, lượng ẩm bên trên da sẽ bị thất thoát và làm cho bề mặt da chúng ta khô rát. Chăm sóc da văn phòng đúng cách đó chính là trang bị cho mình một loại sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả.
Hiện nay, thành phần dưỡng ẩm có rất nhiều ở những loại mỹ phẩm. Chẳng hạn như: xịt khoáng, loại kem chống nắng, kem chống lão hóa… Nếu như chị em cần tìm một lời khuyên, thì đảm bảo là những dạng kem chống nắng dưỡng ẩm sẽ giúp cho chị em chăm sóc da hiệu quả nhất.
  1. Uống nhiều nước
Uống nước đủ có khả năng giúp chị em trừ bỏ độc chất bên trong cơ thể ra ngoài và duy trì vẻ sáng khỏe cho da. Ngoài uống lượng nước, chúng ta hãy chọn thêm một số loại nước hoặc là hoa quả thơm ngon nhiều thành phần ngăn chặn ôxy hóa, vitamin giúp sắc da luôn tươi sáng, ngăn chặn lão hóa sớm.
Ngoài ra, chúng ta cần dùng thêm một cốc đựng nước và đặt ngay bàn làm việc. Đây là giải pháp tạo ra độ ẩm tồn tại trong không khí đơn giản nhất.
  1. Mở cửa sổ khi nào có thể
Môi trường ở bên ngoài bất kỳ lúc nào cũng sẽ tốt hơn môi trường trong nhà. Thế nên, rất nhiều chuyên gia da liễu gợi ý là, lúc thích hợp nhớ mở cửa sổ, trao đổi cùng với môi trường ở bên ngoài cũng chính là biện pháp giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe cơ thể hiệu quả tốt nhất.
  1. Một vài vận động nhẹ nhàng
Rất nhiều người, lúc đã ngồi vào khu vực làm việc vẫn thường “bám trụ” ở chỗ đó suốt vài giờ đồng hồ liền. Thói quen trên có nguy cơ khiến cho phần bên dưới của chúng ta rất ít vận động dễ dàng bị nhiều chứng bệnh đau nhức xương khớp, tim mạch, thận… và khiến da dần xấu đi.
Không cần những động tác phức tạp, chúng ta chỉ cần dùng vài phút đi lại ở giờ giải lao; nếu phòng làm việc đừng cao nhiều hãy lựa chọn dùng cầu thang bộ thay vì dùng loại thang máy… Chúng ta sẽ thấy rằng sức khỏe cơ thể và tình trạng da tốt lên nhiều đó.
  1. Giảm  thiểu bức xạ tỏa ra từ máy tính
Ngồi thường xuyên trước máy vi tính cả ngày đâu chỉ là gốc gác của tình trạng tinh thần mỏi mệt, xương khớp đau đớn mà còn tác hại đến làn da của chúng ta. Khi mà bề mặt da các bạn có màu đỏ, bị sưng húp, đó sẽ là kết quả của việc đối mặt với nhiều bức xạ tỏa ra từ vi tính thường xuyên.
Chăm sóc da cho dân văn phòng bạn nữ nhớ quan tâm đến  việc nghỉ giải lao vào giữ giờ, và nên dùng thêm loại màn hình tinh thể lỏng hoặc màn hình phụ dành cho máy tính.
Đọc thêm về tam trang tai nhakem duong trang da
  1. Rửa mặt sau khi sử dụng máy tính
Lúc chị em phụ nữ làm việc với máy vi tính và ở môi trường lắp đặt máy lạnh, làn da sẽ rất nhanh khô và thúc đẩy rất nhanh quá trình lão hóa làn da. Thế nên, để đảm bảo giảm bớt tình trạng như trên, những chuyên gia về da khuyên rằng hãy rửa mặt cùng nước ấm và chăm sóc làn da nhẹ nhàng sau khi dùng máy tính.
Nếu tiện lợi, mẹo nhỏ chăm sóc da dân văn phòng hiệu quả là chị em nhớ mua một chậu cây nhỏ sống được bên trong điều kiện làm việc văn phòng đặt gần máy tính. Cây xanh sẽ bổ sung thêm cho khí oxy và lấy đi hết chất độc hại.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét