Top White chia sẻ các chú ý bảo vệ sức khỏe mùa hè

Top White chia sẻ các chú ý bảo vệ sức khỏe mùa hè | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Top White chia sẻ các chú ý bảo vệ sức khỏe mùa hè

Không có nhận xét nào
Thời tiết mùa hạ, khí trời oi nồng khiến cho cơ thể con người rất dễ mắc bệnh. Để có thể khắc phục được hiện tượng trên thì chị em tuân thủ những nguyên tắc chăm sóc sức khỏe ngày hè nhất định.
  1. Ngăn ngừa mất nước bên trong cơ thể
Nhiều bạn quan niệm, hao hụt nước chỉ xuất hiện khi người đó bị đi ngoài, nôn ọe… nhiều lần. Thực ra thì, nhiệt độ quá nắng nóng làm cho lượng nước bên trong toàn bộ cơ thể bị "bốc hơi" nhanh qua mồ hôi. Lúc này, nước thoát hơi không còn là nước lọc nữa mà còn kèm theo đó là thành phần muối, đường, khoáng... xuất hiện hiện tượng mất nước ở trong cơ thể. Việc đó làm cho cơ thể bạn sẽ mệt mỏi, choáng váng, dễ gây sốt, trong nhiều trường hợp mất nước nặng lúc đi ra ngoài trời nắng làm cho người bệnh rất dễ bị say nắng, gây đau nhức đầu, làm khó thở...
Cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất thì đảm bảo bước ngăn chặn hao hụt nước những ngày hè nên được chú ý bậc nhất. Các bạn nhó là đừng nên để cơ thể mình thật khát mới nghĩ đến việc uống nước thì thay vào đó nên bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể.
Ngoài ra, những thức uống có nhiều khoáng chất, loại nước trái cây (cam, bưởi, nước dứa ép…) cũng hết sức được nhiệt liệt, chúng có thể giúp cho các bạn bồi phụ nước, thành phần muối khoáng, đường… mất đi khi tiết mồ hôi. Ví dụ như, một ly nước chanh pha thêm một tí muối cũng có tác dụng chị em lại sức lực nhanh chóng.
  1. Thực đơn dinh dưỡng khoa học
Ngày hè oi nồng, nhắc đến ăn cơm, chắc ai cũng sẽ chán nản do mệt mỏi và chán miệng chẳng muốn ăn, trong khi đó bỏ ăn chắc chắn tác động rất xấu tới cơ thể, lâu dần dẫn đến suy dinh dưỡng, thiếu hụt vi chất làm cho cơ thể mệt mỏi.
Nguyên tắc chăm sóc sức khỏe ngày nắng toàn diện nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. Nhớ tuân thủ quy tắc, không cố gắng ăn uống nhiều thế nhưng phải ăn đầy đủ dưỡng chất. Một tô súp thịt với những món ăn rau củ vừa cung cấp được tinh bột, đạm và nhiều loại vitamin có ở rau củ. Ngoài ra, các loại thực phẩm thanh nhiệt chống nắng chẳng hạn như trái cam, bưởi, nước dứa ép, một vài loại trái cây khác... sẽ luôn là lựa chọn tốt để đảm bảo bồi bổ vi chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Các đồ ăn mùa hè đã được góp ý đó là những loại cháo, súp, bún... vừa đủ dinh dưỡng, vừa bổ sung thêm lượng nước cho cơ thể.
  1. Chú trọng chăm sóc da đúng cách ngày hè nóng bức
Dân gian có câu tục  ngữ “Đêm tháng 5 chưa nằm đã sáng” và quả thật câu tục ngữ này đảm bảo giúp chúng ta nhận biết phần nào đó việc “ngày dài, đêm ngắn” khi khí hậu mùa hè đến.
Trong mùa hè, một trong những ưu tiên đầu tiên của chị em phụ nữ đó là chống nắng cho làn da. Cách chống nắng hiệu quả ngày hè nhớ phối hợp ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Trong – chính là để ý tới thực đơn dinh dưỡng, còn ngoài – chính là việc thoa kem chống nắng và trang phục chống nắng cho làn da. Bạn phải chọn sản phẩm kem chống nắng hiệu quả nhất, chất lượng trang phục dễ hút mồ hôi… giúp cho bạn ngăn ngừa các bệnh mụn nhọt, bệnh hô hấp…
Nguyên tắc chăm sóc sức khỏe ngày hè tốt nhất tất nhiên chẳng thể bỏ quên quy trình làm sạch làn da. Vào mùa hè, làn da dễ bị tiết ra nhiều dầu, nhét nhiều bụi và làm cho chúng ta đối mặt với tình trạng phải trị mụn, trị nám… cực kỳ rắc rối. Việc sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ đó là bước đầu tiên để sở hữu sắc da mịn màng sáng khỏe.
Sau cùng, nhớ kết thúc việc dưỡng da mặt hàng ngày của mình với sản phẩm kem dưỡng da ban đêm tốt nhất. Làn da sẽ được cung cấp đủ thành phần cần có sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa da, nhanh chóng tái tạo và phục hồi làn da, điều trị mọi hư hại ở trên da trước đó.
Được giới thiệu bởi nhãn hàng Top White, bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện Top White D1+D2+D3+D5 là giải pháp tốt nhất giúp chị em phòng tránh và trị hoàn toàn các vấn đề thâm nám trên da. Với thành phần dưỡng chất được sản xuất từ 100% thảo dược quý giá từ thiên nhiên, sản phẩm hợp với mọi tính chất da, giúp trị nhanh những hắc tố melanin gây nám da, giúp da mặt khỏe mạnh từ bên trong.
Tìm hiểu thêm về tắm trắng hiệu quảkem duong trang da an toan

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét