Các dưỡng chất hàng đầu tốt cho trí não

Các dưỡng chất hàng đầu tốt cho trí não | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Các dưỡng chất hàng đầu tốt cho trí não

Không có nhận xét nào
Làm việc trí não chỉ đạt hiệu quả nếu cơ thể các bạn khỏe mạnh và được bồi bổ thêm thành phần dưỡng chất tốt nhất.Não bộ luôn là phần vô cùng quan trọng nhất có trong cơ thể chúng ta nên vẫn luôn cần có một khẩu phần dinh dưỡng thật đặc biệt. Nếu biết chọn dùng dưỡng chất tốt cho trí não, chị em sẽ có khả năng tốt cho trí nhớ dần lên.Não bộ nhiều khi chẳng phải là cơ quan trước tiên các bạn nghĩ đến khi nói về dinh dưỡng cơ thể. Có điều, nếu bạn muốn hoạt động tốt, thì chắc chắn cơ quan trên phải được bổ sung dưỡng chất tốt cho trí não tốt nhất.
Trong bài viết kỳ này, Mỹ phẩm Top White sẽ giúp bạn các dưỡng chất giúp trí não hoạt động siêu tốt nhé!
  1. Canxi
Rối loạn canxi có thể làm bệnh lo âu, rất dễ bị kích ứng, khả năng ghi nhớ liên tục suy giảm và suy nghĩ cũng chậm đi. Khi thành phần canxi thấp trong máu của các bạn, chất dinh dưỡng được lọc từ xương của các bạn để bù đắp cho sự thiếu sót, đó là lý do dẫn đến căn bệnh loãng xương. Việc thiếu hụt liên tục gây ra hiện tượng rối loạn nội tiết tố là nguyên nhân làm tăng cân nhanh và phụ nữ phải chịu đựng các tình trạng tiền kinh nguyệt nặng nề hơn. Vì thế, vấn đề cung cấp canxi - dưỡng chất cần thiết cho não bộ này là vô cùng quan trọng.
Lưu ý thêm, nếu các bạn uống sữa mà lại không ăn sáng về lâu dài có thể làm cho hệ tiêu hóa các bạn sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, hãy dùng hợp lý nguồn dinh dưỡng đó để bảo vệ tốt nhất cho cơ thể của bản thân nhé!
  1. Omega – 3
Omega – 3 giúp tăng thêm mức độ ẩm mịn ở phần màng tế bào, làm gia tăng sự thông tin tại các tế bào thần kinh, làm giảm sự tích tụ của tiểu cầu, do đó làm giảm tình trạng mắc chứng bệnh suy tim và tai biến não. Nếu không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất tốt cho trí não này, thì có thể rất dễ gặp phải chứng bệnh rối loạn khả năng ghi nhớ, sự tập trung và hành vi. Nhất là, thành phần đó còn hữu ích rất nhiều ở việc chăm sóc da, chống lão hóa da cực tốt.
Omega-3 có trong tự nhiên có nhiều ở những món cá ví dụ như cá thu, cá hồi, cá trích, cá cơm, cá ngừ và ở trong một vài món ăn như đậu nành, quả óc chó, hạt lanh (flax seed)… Các bạn chẳng thích ăn cá thì nên bổ sung omega-3 với phương pháp ăn các thực phẩm thực vật, ví dụ như hạt lanh, quả óc chó (walnut), hạt cây bồ đào (butternut), dầu mầm lúa mì, rong biển, tuy nhiên chẳng tốt bằng cách ăn cá.
  1. Sắt
Sắt là dưỡng chất\thành phần dưỡng chất quan trọng cho tất cả mọi tế bào não nhằm giúp sản sinh năng lượng và vô cùng quan trọng cho sự phát triển trí não. Bên cạnh việc là dưỡng chất phát triển trí não quan trọng, dưỡng chất sắt cũng chính là yếu tố cơ bản của các protein quan trọng bên trong cơ thể sản sinh ra hệ thống Cytochrome ở trong phần gan giúp loại bỏ các chất độc hại.
Một vài loại thực phẩm nhiều chất sắt chẳng hạn như: các loại động vật có vỏ, thịt bò, thịt gà đen và gan…
Xem thêm kem tam trang an toankem duong da toan than
  1. I-ốt
I-ốt luôn là thành phần chất quan trọng cho sự sống của mọi sinh vật. Theo như kết quả nghiên cứu công bố iôt vô cùng cần thiết cho sự trao đổi chất của phần tuyến giáp. Khi mà tuyến giáp hoạt động kém có thể làm cho trí nhớ giảm dần, đau nửa đầu, vô sinh, tăng cân nhanh chóng và nguy hại hơn nữa có nguy cơ gây căn bệnh ung thư vú, nhiễm trùng, bệnh tim.
Chị em rất dễ tìm được nguồn dinh dưỡng trên bên trong một số loại thực phẩm chẳng hạn như: tôm, cá, sò, rong biển, trứng…
  1. Chất xơ
Cơ thể bạn khi mà hao hụt chất xơ sẽ luôn mệt mỏi, lo âu nhiều khi sẽ có triệu chứng của bệnh trầm cảm. Tác dụng của thành phần chất xơ đó là giúp giảm thiểu những chứng viêm, tăng cường khả năng ghi nhớ, loại bỏ thành phần độc tố ra ngoài não bộ và bảo vệ trí não cực tốt.
Một số nguồn thức ăn có nhiều chất xơ như là: Rau xanh, cây họ cải, đậu, trái cây…
Thông tin thêm
Cần tránh bên ngoài trời từ 10h – 16h bởi lẽ lúc này là lúc ánh nắng có vô số tia cực tím nhất.
Nếu nhất định phải đi ra ngoài, cần dùng các loại phụ kiện như quần áo tránh ánh nắng mặt trời, dùng mũ để hạn chế ảnh hưởng gây hại của tia tử ngoại lên da. Hơn thế nữa, hãy tập cho bản thân thói quen bôi sản phẩm chống nắng mỗi ngày để tăng khả năng ngăn chặn ánh nắng mặt trời cho làn da của mình nhé!
Đến từ dòng mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện Top White, White Perfect D3 sẽ là sản phẩm phái đẹp cần "tậu ngay" ngay bây giờ. Không chỉ có lợi ích ngăn chặn ánh nắng, D3 còn đẩy lùi lão hóa da và xóa mờ các vết thâm sạm, tàn nhang, đồi mồi...
Tìm hiểu thêm về tắm trắng tại nhàkem duong trang da an toan

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét