Hoảng hốt bởi một số kẻ thù làm xấu da khó nghĩ tới

Hoảng hốt bởi một số kẻ thù làm xấu da khó nghĩ tới | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Hoảng hốt bởi một số kẻ thù làm xấu da khó nghĩ tới

Không có nhận xét nào
Muốn có được một sắc da sáng mịn như là mong muốn, có những kẻ thù tiềm ẩn chẳng thể song hành cùng và phải tránh càng xa càng tốt nếu như không muốn bị gây hại bất ngờ.
Trong nội dung bài viết sức khỏe cơ thể hôm nay, Top White sẽ cùng bạn truy tìm 5 kẻ thù nguy hiểm khiến da kém sắc nhé!
  1. Bụi bẩncác tia UV gây hại
Ô nhiễm đã được hình thành ra từ các chất cặn bẩn các bạn gặp phải hằng ngày tới từ khói bụi, không khí bên trong nhà, ngoài đường, tia cực tím hay là thậm chí đến từ nước sử dụng hay những sản phẩm trông có vẻ chẳng có gì gây hại đều có thể là nguyên nhân làm xấu da.
Tác nhân ô nhiễm môi trường chứa nhiều nguyên tố tồn tại tự do và chất bẩn có thể nhét rất sâu vào bên trong da, làm hại da lâu dài, gây sạm màu tế bào da từ tận sâu bên trong. Thể hiện bên ngoài của một số tổn thương làn da đó là mẩn ngứa, nổi mụn, vảy nến, làn da khô bong, thậm chí là nguyên nhân gây nám và xuất hiện khá nhiều dấu hiệu lão hóa da rất sớm.
Tìm hiểu thêm về kem tam trangkem dưỡng da
  1. Máy lạnh
Phải luôn làm việc trong văn phòng thì vấn đề tiếp xúc với máy điều hòa nhiệt độ là đâu thể tránh khỏi. Dùng loại máy này se luôn tồn tại song song hai việc lợi và hại:
Lợi – Nhiệt độ bên trong nơi làm việc được có định mức theo như yêu cầu của người dùng
Mặt hại – Máy lạnh sẽ hút ẩm ở trong không khí do đó khiến da dễ bị mất nước, da khô bong, xỉn màu và trông lúc nào cũng thiếu đi sức sống.Những bạn gái công sở làm việc ở những tòa nhà to lớn hiện đại, bịt bùng kín mít, máy lạnh hoạt động ngày sẽ làm cho làn da làm hao hụt nước, da bị bong tróc.
Để giảm thiểu vấn đề như trên, bạn nên chọn lựa sử dụng loại kem dưỡng ẩm da hay là loại xịt khoáng chẳng hạn. Những sản phẩm trên có tác dụng giúp ổn định độ ẩm ở trên da nhanh chóng, đẩy lùi tình trạng lão hóa da.
  1. Ánh sáng màn hình của máy tính
Theo như nghiên cứu, tất cả mọi điện tích sản sinh ra từ màn hình máy tính cũng giống như một loại chất xúc tác làm làn da ngay lập tức dính bụi bặm và lâu dần sẽ khiến bề mặt da xuất hiện nhiều biểu hiện lão hóa da như: các nếp nhăn nổi rõ, xuất hiện nhiều tàn nhang…
Ngoài ra, khi mà các bạn vẫn thường làm việc đến máy tính có nguy cơ làm mắt rất nhanh mệt, làm xung huyết và dẫn đến nhiều biểu hiện thâm, mòn lớp da.
  1. Sử dụng kem phấn trang điểm cũ kỹ
Một trong nhiều nguyên nhân khiến da xấu đi ít ai ngờ tới là việc sử dụng sản phẩm make up đã cũ. Rất nhiều chị em phụ nữ vẫn thường chỉ trang điểm khi đi ra ngoài chơi hay khi đi dự tiệc. Khi đó sắm sửa cho mình một loại phấn và 1 tuýp kem nền trang điểm có khi sử dụng được đến cả vài năm mà vẫn chưa hết. Và tâm lí chỉ cần mua kem phấn mới lúc sản phẩm cũ đã dùng hết dường như đã bám sâu vào suy nghĩ của các bạn nữ. Chính từ cách nghĩ như trên làm cho khá nhiều người gặp phải hậu quả đáng tiếc lúc sử dụng kem phấn quá hạn sử dụng như là bị nổi mụn, sưng tấy…
Trường hợp mà chị em có tật xấu này và chẳng chịu đổi khác, chúng sẽ tác động nghiêm trọng tới sức khỏe làn da và làm cho làn da đối mặt với biểu hiện lão hóa sớm.
  1. Các động tác cơ mặt hòn toàn không cần thiết phải làm
Có rất nhiều các động tác cơ mặt chẳng cần thiết đối với da mặt, như nhăn chân mày, nhíu trán, há miệng, chu môi, nhíu hai mắt, bĩu môi, chun mũi. Chỉ cần chúng ta thực hiện các hành động ấy có tính lặp lại lâu ngày chắc chắn sẽ để lại rất nhiều vết nhăn trên làn da mỗi lúc một sâu bởi vì da giảm thiểu tính đàn hồi. Độ đàn hồi trên làn da rất nhanh bị giảm dần theo tuổi tác, kéo theo đó là những vết nhăn khó phục hồi như nguyên dạng, làm da già trước tuổi là điều chẳng thể tránh khỏi.
Thông tin thêm
Trải qua một ngày làm việc cực nhọc, toàn bộ cơ thể chị em cần nghỉ ngơi để có thể hồi phục lại những năng lượng đã mất đi và đương nhiên là da cũng sẽ chẳng ngoại lệ. Đây cũng chính là thời gian bề mặt da dễ hấp thụ dưỡng chất nhất, vì thế bước chọn dùng kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp ích nhiều cho vấn đề phục hồi cấu trúc da.
Đây cũng là nguyên nhân Top White D2 được nghiên cứu và sản xuất. Kem dưỡng da ban đêm Top White D2 thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm đạt rất nhiều giải thưởng và lời khen ngợi cả trong và ngoài nước.
Tìm hiểu thêm về kem tam trangkem dưỡng trắng da

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét