Một số thực phẩm tự nhiên có thể giúp tăng cường thị lực

Một số thực phẩm tự nhiên có thể giúp tăng cường thị lực | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Một số thực phẩm tự nhiên có thể giúp tăng cường thị lực

Không có nhận xét nào
Thực phẩm tốt cho mắt – Những kiến thức chăm sóc sức khỏe tốt nhất giúp cho các bạn có được đôi mắt sáng, dáng quyến rũ và một làn da khỏe mạnh.
Các loại thực phẩm vẫn luôn đóng một vị trí rất quan trọng trong bước bảo vệ chăm sóc sức khỏe cơ thể và sắc da. Để sử dụng các loại thực phẩm này tốt nhất thì bước quan tâm đầu tiên chúng ta cần nắm được yêu cầu của cơ thể và sử dụng các thực phẩm tự nhiên phù hợp nhất.
Thông tin dưới đây là một số loại thực phẩm tốt cho đôi mắt và làm đẹp da mà chúng ta nên đưa vào khẩu phần ăn uống trong ngày của mình.
  1. Cà rốt
Đây được đánh giá là loại thực phẩm tự nhiên vô cùng tốt cho đôi mắt. Nhờ vào lượng  dưỡng chất vitamin A và Beta - Carotene dồi dào có trong củ cà rốt mà sức khỏe chúng ta luôn được bảo vệ hết sức tuyệt vời. Rất nhiều nhà nghiên cứu đã nhận định là bề mặt và mi mắt sẽ được bảo vệ tốt nhất khi chúng ta bổ sung thêm Vitamin A. Bên cạnh đó, những hư tổn bởi gốc tự do đều được giảm thiểu  một cách hiệu quả nhất nhờ vào các chất đẩy lùi oxi hóa có trong Beta - Carotene cũng giúp giảm thiểu nguy cơ mắc phải những chứng bệnh về mắt vô cùng nguy hiểm như đục thủy tinh thể và cả thoái hóa hoàng điểm. Có thể hiểu rằng, sở thích ăn cà rốt sẽ giúp dưỡng da toàn thân, chống oxy hóa, giúp bảo vệ tất cả các bộ phận ở trong cơ thể, đặc biệt là đôi mắt.
  1. Dâu tây
Dâu tây có chứa khá nhiều thành phần vitamin C và dâu tây cũng là chất giúp cho mắt khỏe mạnh. Theo nghiên cứu đến từ Mỹ đã nhận định rằng những tế bào thần kinh võng mạc sẽ vận hành rất tốt nếu nó được bổ sung hàm lượng vitamin cao.
Cùng với việc chính là thực phẩm giúp sáng mắt, nhờ có hàm lượng thành phần dưỡng chất rất nhiều quả dâu tây còn được xem là loại “thần dược tự nhiên” hữu hiệu trong quá trình dưỡng ẩm da toàn thân, làm trẻ da. Vì thế đừng nên bỏ qua loại quả tuyệt vời này nhé!
  1. Quả bơ
Trái bơ luôn là một trong các loại thực phẩm tăng cường thị lực vì có rất nhiều Lutein – là một Carotenoid có khả năng giảm bớt tình trạng thiếu hụt máu cục bộ ngay tại võng mạc (giảm lưu lượng máu đến võng mạc), nhờ đó chống các chứng bệnh về thuỷ tinh thể và cả thoái hoá mắt. Thêm nữa còn chứa rất nhiều những vitamin bổ dưỡng với mắt như: vitamin A, vitamin C, vitamin B6, và vitamin E.
  1. Hàu
Kẽm có chứa nhiều bên trong hải sản trên, tuyệt vời hơn hàu còn là nguồn bổ sung rất nhiều thành phần protein. Kẽm được biết đến đó là một thành phần ngăn ngừa oxy hóa hiệu quả đối với sức khỏe mắt và rất cần cho chức năng hệ thống miễn dịch. Nếu không thích hàu, chúng ta vẫn có thể thay thế bằng các loại thịt bò hoặc thịt heo.
Xem tiếp kem tam trang an toankem dưỡng trắng da
  1. Tỏi
Tỏi chính là loại gia vị hay dùng trong mỗi bữa ăn và cực kỳ may mắn khi nó chính là siêu thực phẩm sáng mắt dễ kiếm nhất. Sử dụng tỏi, sức khỏe đôi mắt được cải thiện rất nhiều, phòng tránh chứng bệnh đục thủy tinh thể và phòng ngừa các căn bệnh tim mạch.
Tuyệt vời hơn, bên trong loại gia vị này còn có chứa vô số dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người, có công dụng nâng cao sức sống cho các tế bào và đẩy nhanh các bước tái tạo tế bào mới để da đẹp hơn.
Mách nhỏ
Ngoài việc chăm lo cho đôi mắt, chị em chúng ta cũng phải nhớ quan tâm chăm sóc da để sức khỏe vẫn luôn được khỏe mạnh. Một mỹ phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho việc chăm sóc làn da chắc chắn phải nói tới là các loại kem dưỡng da toàn thân. Trường hợp chúng ta đang lo lắng chẳng biết là chọn loại nào thì Top White D9 sẽ là một gợi ý tốt nhất đấy!
Top White D9 được sản xuất từ công nghệ tối tân, cân bằng giữa ba thành phần giữ ẩm – cấp ẩm – dưỡng ẩm, thảo dược thiên nhiên lành tính an toàn với rất nhiều loại da, hiệu quả trong quá trình dưỡng ẩm và trị liệu khá nhiều chứng bệnh như: viêm nang lông, rạn da, nám thân nhỏ…

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét