Giải độc gan ngừa mụn bằng 7 thực phẩm thiên nhiên

Giải độc gan ngừa mụn bằng 7 thực phẩm thiên nhiên | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Giải độc gan ngừa mụn bằng 7 thực phẩm thiên nhiên

Không có nhận xét nào
Thực phẩm giải độc gan hiệu quả giúp các bạn đào thải độc tố tích tụ ở trong phần gan, bảo vệ sức khỏe cơ thể của chúng ta và những người thân thương trong nhà mình.
Gan chính là bộ phận lớn nhất của cơ thể chúng ta, có tính năng rất tốt trong quá trình chuyển hóa mọi chất, nhờ đó là giảm độc tố và loại bỏ mọi độc tố ra bên ngoài cơ thể chúng ta. Chính vì vậy, khi phần gan chúng ta bị tích độc, quá trình hoạt động sẽ bị cản trở thì đảm bảo sức khỏe nhanh chóng giảm đi và dễ nhìn thấy nhất đó là tình trạng nổi nhiều mụn ngứa trên cơ thể.
Ở bài viết sức khỏe ngày hôm nay cùng với chúng tôi khám phá các loại thực phẩm giải độc gan tốt nhất nhé!
  1. Tỏi
Chỉ cần dùng một tép tỏi nhỏ mỗi ngày, chẳng những phần gan mà các cơ quan khác ví dụ như tim mạch cũng đều được bảo vệ tốt.
Hai chất Allicin và Selen của tỏi khi đi vào trong cơ thể sẽ kích thích toàn bộ cơ thể sản sinh những Enzym gan, hỗ trợ giải quyết các độc chất cặn bẩn đi ra ngoài.
  1. Chanh, cam hoặc bưởi
Các trái cây thuộc họ Citrus (cam, quýt..) có chứa số lượng lớn vitamin C, đây chính là chất giúp chuyển hóa những chất cặn độc thành dạng rất dễ tan bên trong nước và dễ dàng bài trừ ra ngoài, giúp ổn định chức năng của gan. Đây là các loại trái cây rất dễ ăn và chúng là thực phẩm giải độc găn hiệu quả rất được chị em phụ nữ ưa thích.
Cùng với đó, các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng ăn bưởi, cam, chanh… nhiều sẽ giúp cơ thể bài trừ những chất sinh ra ung thư và rất nhiều độc chất khác nữa. Thật tuyệt vời phải không các bạn?
  1. Những loại ra có màu xanh thẫm
Các loại rau lá có màu xanh luôn là một loại thực phẩm có chức năng làm sạch bộ phận gan. Loại rau trên có thể dùng để ăn sống hay là đem nấu chín hoặc ép nước uống. Nhờ lượng cao Chlorophylls có công dụng trung hòa kim loại nặng, độc chất, thuốc trừ sâu, những loại thực phẩm độc hại, lá xanh có khả năng loại bỏ chất độc bên trong máu, bảo vệ gan.
Nếu như mong muốn cơ quan gan mật hoạt động hiệu quả, nên sử dụng loại thực phẩm giải độc gan từ thiên nhiên trên nhé!
  1. Bông cải xanh
Sử dụng thường xuyên bông cải xanh sẽ làm tăng hàm lượng Glucosinolate bên trong cơ thể, đây là Enzyme tự nhiên bổ sung cho Enzyme được gan sản xuất. Enzyme tự nhiên sẽ giúp gia tăng đào thải độc chất ra ngoài cơ thể vì thế làm hạn chế nhiều khả năng gây ung thư.
Với loại rau xanh dễ ăn bổ dưỡng và có tác dụng cực kỳ tốt như trên, nên thường xuyên bổ sung chúng ở trong những bữa ăn hàng ngày nhé!
  1. Những loại ngũ cốc
Các loại ngũ cốc, loại gạo nâu hay là đậu… đều chứa nhiều dưỡng chất vitamin B và chất này có ảnh hưởng vào quá trình chuyển hóa các chất béo chứa trong gan, giúp gan làm việc tốt hơn rất nhiều.
  1. Trà xanh
Với nhiều bạn thì món uống trên rất quen rồi, có rất nhiều chị em còn dùng trà xanh như là một loại đồ uống dinh dưỡng trong ngày. Trà xanh chính là nước uống phổ biến chứa hàng loạt chất ngăn ngừa oxy hóa chẳng hạn như Catechins, đây cũng là dưỡng chất có tác dụng hỗ trợ chức năng gan.
  1. Atiso
Được ví là "thần dược" của gan do chúng làm sạch những độc chất trong gan, bởi vì gan có chức năng lọc thải độc chất thế nên dễ bị các chứng bệnh về gan. Nếu bạn dùng quen trà Atisô sẽ thấy mùi vị của chúng khá đậm đà dễ chịu và cũng khá ngon. Cùng với việc chính là thực phẩm giải độc gan, Atisô giúp cho da luôn luôn mịn màng và trắng sáng hơn, giúp làn da ít bị nổi mụn và khô ráp.
Đọc thêm về kem tắm trắngkem dưỡng da toàn thân

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét