Các căn bệnh hay gặp trên làn da nếu dùng quá nhiều đường

Các căn bệnh hay gặp trên làn da nếu dùng quá nhiều đường | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Các căn bệnh hay gặp trên làn da nếu dùng quá nhiều đường

Không có nhận xét nào
Đối với sức khỏe cơ thể nói chung, đường được nhận định là một nguyên do gây nên nhiều bệnh khác nhau như là bị bệnh đái tháo đường, chứng bệnh Alzheimer, thay đổi tâm trạng, nấm đường tiêu hóa, bị dư Cholesterol… Chẳng dừng lại ở đó, tác hại của đường đối với da của các bạn nữ là rất khủng khiếp, đặc biệt là gây hại tới quá trình lão hóa, gây ra quầng thâm, nếp nhăn,…
  1. Thừa đường khiến làn da rất nhanh lão hóa
Lúc lượng đường hòa tan vào trong máu của các bạn, phân tử đường và phân tử protein sẽ có sự liên kết với nhau gây ra quá trình lão hóa sớm do một cơ chế gọi là “Glycation”. Glycation sẽ phá hoại sự linh hoạt của da, dẫn đến việc hao hụt lớp Collagen và Elastin từ đó dẫn đến các nếp nhăn và chảy xệ.
  1. Sản sinh gốc tự do
Các gốc tự do là cơ chế gây ra chứng viêm nhiễm và phá hủy hoàn toàn tế bào gây lão hóa da.
Tác hại khi ăn nhiều đồ ngọt là lượng đường trong những đồ ăn đó có thể phá vỡ những chất chống oxy hóa trong cơ thể. Vì vậy, sẽ thật nguy hiểm nếu như chúng ta ăn nhiều đường bên trong khẩu phần ăn uống trong ngày của mình và gia đình.
  1. Viêm da
Sử dụng quá nhiều đường có nguy cơ khiến cho lượng đường bên trong máu gia tăng, xuất hiện hiện tượng viêm ở trong tất cả các tĩnh mạch của cơ thể. Nó còn xuất hiện dấu hiệu viêm da, nổi mẩn và ngứa. Các chứng viêm có thể gây ra vỡ mao mạch, mất tính đàn hồi da và gây tổn thương đến các tế bào da.
  1. Nổi mụn
Mụn đó là một trong các cơn ác mộng của da và chắc chắn là không có ai muốn gặp rắc rối với chúng rồi. Nếu như vậy, các bạn nên sử dụng lượng chất này khoa học bởi vì khi cơ thể chị em bị dư đường, tuyến bã nhờn dưới da hoạt động quá mức cần thiết liền khiến tất cả các lỗ chân lông sẽ bị bít rít và là nguyên nhân gây ra mụn.
  1. Mất cân bằng lượng đường huyết
Đường dù cho tồn tại ở dạng nào đi chăng nữa chắc chắn cũng đều gây hại đến chỉ số đường huyết ở trong cơ thể. Khi sử dụng bất kỳ món ăn chứa đường, lượng đường huyết liền gia tăng cực nhanh. Liền ngay sau đó, lượng insulin sẽ được giải phóng tới tất cả các tế bào và hàm lượng ấy sẽ giảm. Vấn đề gia tăng hay giảm đột ngột trên sẽ khiến cơ thể hoàn toàn không kịp thích ứng và xảy ra dấu hiệu vô cùng mệt mỏi. Tình trạng đó có nguy cơ làm cho bề mặt da sạm đen và thường dễ mọc mụn.
Thông tin thêm
Song song với việc dùng đường khoa học, để có thể chăm sóc da tốt nhất thì vấn đề giữ da luôn sạch sẽ chính là cực kỳ quan trọng. Làm sạch bề mặt da chính là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thực hiện đúng việc này.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy thực hiện việc chăm sóc da mặt từ việc đơn giản nhất.
Xem tiếp tắm trắng hiệu quảkem dưỡng trắng da hiệu quả

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét