Các lỗi phổ biến lúc sử dụng kem chống nắng

Các lỗi phổ biến lúc sử dụng kem chống nắng | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Các lỗi phổ biến lúc sử dụng kem chống nắng

Không có nhận xét nào

Bây giờ các bạn đều nhận ra là bôi kem chống nắng hằng ngày sẽ giúp hạn chế khả năng mắc chứng bệnh ung thư làn da và giảm bớt sự xuất hiện của những nếp nhăn, nếp sạm đen và những dấu hiệu lão hóa da sớm. Chỉ là hầu hết rất nhiều người trong số chúng ta đều gặp các lỗi khi dùng kem chống nắng dù đó là mỹ phẩm thuộc các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp đắt tiền.

Các bạn có thắc mắc nguyên do bởi vì sao hay không? Cùng với Top White nhận diện 4 lỗi dùng kem chống nắng hay gặp ở phái đẹp nhé!

 
Không để ý tới thành phần chống nắng trong kem dưỡng
Chính xác thì, rất nhiều chị em lựa chọn kem chống nắng theo kiểu nghe người khác nói tốt hoặc “tiện tay”. Nếu như các bạn có cách làm đó, nhớ thay đổi nó nhé!

Các loại chất Thành phần dưỡng chất chống nắng có trong kem dưỡng sẽ quyết định lớn tới giờ giấc cùng với mức độ chăm sóc bảo vệ làn da của các mỹ phẩm đó. Trường hợp chất này quá thấp thì kết quả ngăn chặn nắng không thể cao được, ngược lại nếu như chọn loại quá cao thì thời hạn dính ở bên trên bề mặt da lâu, rất dễ làm lỗ chân lông bị bít tắc và bắt đầu xuất hiện những biểu hiện lão hóa da. Thêm nữa, để chắc chắn chọn chính xác mỹ phẩm kem chống nắng tốt nhất cho da chị em hãy biết rõ về làn da của chính mình nữa nhé! Để an toàn nhất với làn da, phương án chính xác là hãy tham khảo các sản phẩm kem chống nắng 100% tự nhiên, không những có tác dụng chống nắng mà các sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm da và chăm sóc làn da ở sâu bên trong.

 
Không thoa đủ lượng kem cần thiết
Thực ra, bởi vì nhiều nguyên do ảnh hưởng kết quả là kem chống nắng có tính năng suy yếu đi vì vậy khoảng chừng 2h thì các bạn phải bôi lại. Đặc biệt với những người thường hay vận động và tiết ra nhiều mồ hôi hoặc xuống dưới nước thì chắc chắn cần bôi lại thường xuyên hơn. Nhiều nhà nghiên cứu đã khuyên là chúng ta nên thoa kem chống nắng tầm 15 – 20 phút trước thời gian trực tiếp ra ngoài nơi có nắng để giúp làn da thẩm thấu kem và có tác dụng hiệu quả nhất. Hơn nữa, khi trời không nắng thì bước bôi kem chống nắng cũng luôn cần thiết để da không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím của mặt trời.

 
“Quên” thoa kem chống nắng ở vài khu vực da
Mặt, cánh tay hay chân luôn luôn được chăm sóc kỹ càng, nhưng mà các chỗ khác lại thường xuyên bị lãng quên. Nên nhớ là dùng kem chống nắng đúng cách không được quên bất kỳ khu vực nào cả. Nhiều chị em phụ nữ rất hay bỏ qua khu vực da gót chân, cổ, gáy và sau tai có điều chẳng biết là việc làm trên rất không tốt. Ở những chỗ da nhạy cảm có nguy cơ rất nhanh bị lão hóa sau một thời gian ngắn tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời.

 
Chỉ cần dùng một sản phẩm kem duy nhất cho cả da mặt và cả da toàn thân
Thực ra có sự phân định giữa mỹ phẩm kem chống nắng dành riêng cho cơ thể và loại kem chống nắng cho da mặt. Phần da mặt chính là phần da nhạy cảm vì vậy nên rất dễ bị tổn thương hơn các khu vực làn da khác ở trên cơ thể, vì vậy công thức sản phẩm kem chống nắng sử dụng cho làn da mặt chứa khá ít loại chất có khả năng kích ứng và chẳng có tình trạng tắc nghẽn các lỗ chân lông. Khi chúng ta sở hữu tính chất da thường xuyên bị nổi mụn hoặc là da nhạy cảm thì phải nhớ rằng nhất định không được thoa mỹ phẩm kem chống nắng sử dụng cho cơ thể để sử dụng cho da mặt, cho dù sản phẩm đó là loại kem chống nắng không bị nhờn vì chắc chắn chúng có chứa 1 lượng rất lớn chất cồn, khi dùng đều đặn sẽ dẫn đến biểu hiện khô trên da và làm nổi mẩn da.

Hạn chế những lỗi dùng kem chống nắng hay gặp để có được làn da sáng mịn nhé!

Tham khảo thêm kem dưỡng da toàn thân và tắm trắng tại nhà

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét