Nhận diện những nguyên nhân gây bệnh viêm chân lông

Nhận diện những nguyên nhân gây bệnh viêm chân lông | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhận diện những nguyên nhân gây bệnh viêm chân lông

Không có nhận xét nào

Viêm nang lông đó là một trong những chứng bệnh hay gặp ở trên làn da. Cũng tương tự như các căn bệnh ngoài làn da khác, để có thể trị bệnh lý viêm chân lông tốt nhất thì cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh này. Sau khi tìm được cụ thể lý do gây viêm nang lông các bạn sẽ có cách điều trị hợp với cơ địa người bệnh.

Hãy cùng Top White khám phá nguyên nhân viêm nang lông ở trong thông tin bài viết này nhé!

  1. Rối loạn tuyến dầu

Những tuyến dầu có tác dụng lớn đến sức khỏe của da. Tác dụng của chúng là duy trì độ ẩm, bôi trơn bề mặt da và khi các tuyến dầu trên hoạt động quá “nhiệt tình” chắc chắn làm các lỗ chân lông bị bít rít và sợi lông không thể mọc ra ngoài. Hậu quả đó là tạo điều kiện cho vô số loại vi rút gây chứng bệnh ở những nang lông.

Để ngăn chặn hiện tượng da dầu nhờn, bạn nên chọn dùng một số dạng xà bông hạn chế nhờn dầu và đừng sử dụng những loại có các chất tẩy rửa mạnh. Hơn nữa, phải để ý tới chất lượng nước chúng ta dùng để tắm rửa. Trường hợp nước bị bấn sẽ có thể khiến nhiễm trùng da và bị bệnh ngoài da là việc không tránh khỏi.

  1. Nguyên nhân và do cạo nhổ và vệ sinh không đúng cách

Khá nhiều bạn có thói quen loại bỏ “vi-ô-lông” bằng những cách như cạo hay là nhổ nó đi. Thực tế, cách thức này vừa đơn giản, vừa tiêu tốn ít thời gian và chi tiêu nhưng hạn chế của nó là dẫn đến việc làn da có nguy cơ mắc phải viêm nhiễm và gây ra dấu hiệu viêm lỗ chân lông nếu như không được vệ sinh da sạch sẽ đúng cách.

Cùng vì nguyên nhân đó vì thế mà hầu hết chúng ta thường gặp chứng bệnh: viêm nang lông ở chân, viêm nang lông ở cánh tay…

  1. Rối loạn nội tiết

Nội tiết tố trong cơ thể có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe vì vậy nếu như nó bị bất ổn sẽ bị rất nhiều bệnh lý, dễ nhìn thấy chính là các bệnh ở ngoài da như: bệnh nám, nổi mụn và cả bệnh viêm nang lông.

Khi nội tiết tố bị bất ổn, cơ thể liền sản sinh nhiều mồ hôi và cộng với ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như vi khuẩn, vi rút và trở thành nguyên nhân gây viêm nang lông.

  1. Viêm nang lông tại vì hệ miễn dịch suy yếu

Theo nghiên cứu đã được công bố, những người đã bị các chứng bệnh chẳng hạn như đái tháo đường, suy thận hay là phải sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều thì mọi tổn thương bên trên làn da lâu liền lại và có dáu hiệu sẽ bị mắc chứng bệnh viêm nang lông hơn ngườ không bị bệnh rất là nhiều.

Nhằm mục đích tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, bạn cần quan tâm đến chế độ bổ dưỡng hàng ngày. Đặc biệt nên ăn nhiều trái cây thơm ngon nhằm giúp cho làn da vẫn luôn mạnh khỏe nhé!

  1. Chất liệu trang phục quần áo kém chất lượng

Quần áo trang phục là vật đụng chạm nhiều với làn da của các bạn vì vậy nếu như sử dụng các chất liệu không hợp, dạng vải bằng sợi độc hại, cứng rát, chật và đụng chạm nhiều và thường xuyên đó có thể khiến làn da của chúng ta dễ dàng bị mẩn đỏ ngứa ngáy, phần chân lông bị tác động nghiêm trọng và dễ dàng mắc phải bệnh trên làn da.

Thời điểm hiện nay có nhiều cách hạn chế bệnh viêm nang lông, điển hình trong số đó phải nói đến là mua và sử dụng kem dưỡng.

Nguyên nhân các dạng kem dưỡng da trị bệnh đó được yêu mến bởi vì nó chẳng những giúp điều trị viêm chân lông hiệu quả mà các loại kem này có thể giúp dưỡng trắng làn da nhanh. Nếu như chị em phụ nữ đang bị chứng bệnh đó và vẫn chưa tìm được cách trị viêm nang lông tốt nhất thì kem dưỡng da toàn thân Top White D9 chính là phương pháp hiệu quả nhất đấy!

Dưỡng chất chủ yếu của sản phẩm kem dưỡng da toàn thân Top White D9:

- Nhau thai cừu: Có tác dụng giúp cho làn da mềm mại và săn khỏe, ngăn chặn việc hình thành nhăn, giảm nhiều tàn nhang, trị sạm nám, đồi mồi… Đặc biệt, dưỡng chất này còn hỗ trợ nhanh trong việc trị liền vết thương và liền sẹo, chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

- Nano Collagen: Có khả năng làm cho làn da được bảo vệ tốt, tăng khả năng đàn hồi, mềm mịn và hồng hào của làn da, đẩy lùi lão hóa da sớm, phát triển các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.

-Vitamin E: giúp bảo vệ mô da khỏi quá trình oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, giúp bề mặt da không bị khô, giữ được sự tươi trẻ, làm giảm vết nhăn, bảo vệ, tăng độ mịn mượt, cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho làn da toàn thân.

Đặc biệt, Top White D9 có mùi thơm thiên nhiên nhẹ nhàng và lưu lại lâu, bạn nữ hoàn toàn thả mình thư giãn tinh thần trong khung cảnh ngọt ngào ảo diệu của thiên nhiên.

Xem thêm tắm trắng tại nhàkem dưỡng trắng da an toàn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét