Bạn đã biết cách đánh bật nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng?

Bạn đã biết cách đánh bật nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng? | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Bạn đã biết cách đánh bật nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng?

Không có nhận xét nào
Đối với chị em phụ nữ, các dấu hiện biểu hiện về nếp nhăn và lão hóa trên bề mặt da vẫn luôn khiến cho khá nhiều chị em lo lăng băn khoăn, ăn không ngon ngủ không yên. Quả thực, theo hàng loạt nghiên cứu khoa học về da, thì tốc độ lão hóa da ở chị em phụ nữ biểu hiện và diễn ra nhanh hơn ở các bạn nam. Dễ thấy nhất chính là hàng loạt nếp nhăn khóe miệng, khóe mắt, làn da ngay phần cổ…

Ở thông tin sức khỏe của da lần này, Top White sẽ bật mí giúp chị em 5 cách giảm nếp nhăn quanh miệng hiệu quả nhé!
  Loại bỏ thói quen hút thuốc lá
Hút thuốc ảnh hưởng nhiều tới cơ thể, chính là nguồn gốc sâu xa của rất nhiều các bệnh lý như là: bệnh ung thư phổi, bệnh tim mạch… Đối với nhiều bạn nữ thì thói quen này chính là nguyên nhân hình thành nếp nhăn, răng xỉn màu và có vô số trường hợp bị bệnh vảy nến.  Đặc biệt, lúc hút thuốc, miệng của chúng ta sẽ phải “chu” lên và hậu quả tất yếu khiến cho da xuất hiện nếp nhăn ở quanh miệng.

Vì vậy, cần nói không với thuốc lá để có thể hạn chế nếp nhăn quanh miệng nha!


Ít sử dụng ống hút để uống nước
Nhiều bạn nữ vẫn sử dụng các loại ống hút bằng nhựa để uống sinh tố, nước mía, trà sữa,... có điều các vật dụng nhìn có vẻ không gây hại đó lại tiềm ẩn hàng loạt những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe, đặc biệt là hành động đó chẳng tốt đối với làn da. Sự co bóp ở cơ môi có thể gây ra rất nhiều nếp nhăn cho vùng miệng. Vô cùng khó xóa mờ các nếp nhăn này.

Vì vậy, giảm thiểu thói quen dùng ống hút đó là cách xóa mờ nếp nhăn quanh miệng đơn giản nhất đó!

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là thủ phạm làm cho độ đàn hồi của làn da rất nhanh bị giảm đi và xuất hiện vô số nếp nhăn và chị em sẽ phải đối mặt với nhiều chứng bệnh có trên da chẳng hạn như: trị nám, khô bong, xóa nếp nhăn…

Vì thế, cần sử dụng kem chống nắng thường xuyên cho da và sử dụng thêm các phụ kiện chống nắng khác khi đi ra bên ngoài đấy nhé!

Massage thường xuyên quanh miệng
Để có thể giảm thiểu việc phần da xung quanh miệng xuất hiện nếp nhăn chúng ta có khả năng thực hiện các bài tập massage ngăn chặn nếp nhăn quanh miệng đơn giản. Thói quen đó sẽ giúp chị em trẻ hóa da làm cho cơ mặt không bị chảy xệ hoặc hình thành các nếp nhăn hằn sâu không mong muốn.

Gợi ý: Chị em phụ  nữ nhớ tiến hành massage theo vòng tròn từ phía dưới cằm trở lên tới hai bên khóe miệng, tới nhân trung rồi lại lênlại tới 2 bên cánh mũi. Sau bước massage, nhớ đưa ngón tay nhấn nhẹ nhàng lại theo như đường đã massage từ trước đó.

Lưu ý đến chế độ dinh dưỡng
Cần thực hiện kế hoạch ăn uống mỗi ngày thay vì suy nghĩ ăn uống tùy thích nhé!

Chú ý đó là:
Đừng sử dụng quá nhiều các lượng chất đường, muối trong bước sơ chế, chế biến đồ ăn trong ngày. Đường quá nhiều có thể dẫn đến kết quả là khiến bề mặt da chúng ta không ổn định cũng như mất đi phần Collagen ; và nàm lượng muối dùng nhiều dẫn đến việc toàn bộ cơ thể chị em phụ nữ tích nước, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và nhiều trường hợp gây ra vô số chứng bệnh khác. Sử dụng những món ăn có nhiều vitamin hay khoáng chất, ngoài ra có thể dùng thêm một số loại thực phẩm lên men khác.Uống đầy đủ nước và giảm thiểu thói quen ngủ muộn hay là sử dụng nhiều loại nước có tính năng kích thích cơ thể như cà phê…

Chú ý thực hiện những cách ngừa nếp nhăn quanh miệng hiệu quả giúp giữ mãi tuổi xuân đồng thời tăng cường sức khỏe của mình nhé !

Tham khảo thêm kem dưỡng trắng da toàn thân và tắm trắng tại nhà nhé


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét