Những chú ý cần biết để dưỡng ẩm da đơn giản

Những chú ý cần biết để dưỡng ẩm da đơn giản | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Những chú ý cần biết để dưỡng ẩm da đơn giản

Không có nhận xét nào
Dưỡng ẩm vẫn luôn là quá trình vô cùng hữu ích nên chúng ta không nên ngó lơ ở quá trình dưỡng làn da mỗi ngày.
Vậy thì chị em đã dưỡng ẩm đúng cách cho da hay là chưa? Top White sẽ khám phá thêm cho chị em chúng mình một vài thông tin hữu ích về vấn đề dưỡng ẩm da này nhé!
  1. Luôn uống đầy đủ nước trong ngày
Thực vậy, để có thể dưỡng ẩm da tốt nhất thì trước tiên chị em chúng ta nên bổ sung đầy đủ lượng nước cho cả cơ thể của các bạn đã.
Một trong những thành phần chính của cơ thể là nước. Nước luôn được nhận định là thần dược của sức khỏe cơ thể và sắc đẹp làn da, nhất là với những người có tính chất da khô. Các bạn luôn cần uống đủ 2 lit nước cho cơ thể và chia nhỏ nhiều phần khác nhau. Nhớ là không được uống một lúc nhiều nước và có khi lại chẳng uống gì lúc đó cơ thể sẽ bị thiếu nước rất lâu. Cách đơn giản đó có tác dụng giúp cơ thể chị em dưỡng ẩm cho làn da từ bên trong. Ngoài nước lọc chúng ta nên dùng thêm nước hoa quả, các loại nước trà tốt cho cơ thể và làn da.
  1. Sử dụng nhiều thực phẩm chứa nhiều Omega – 3
Để chắc chắn dưỡng ẩm da đúng cách hiệu quả, chị em hãy ăn thêm hàng ngày vài thực phẩm chứa thành phần vitamin và axit béo (omega-3 và omega-6). Đó chính là cá nhiều mỡ (cá hồi, các trích…), các loại trái cây và rau xanh, nước cà rốt, nước cà chua, ngũ cốc… Cây cải dầu có rất nhiều axit béo Omega-3, vậy nên rất nhiều chuyên gia đã khuyên chúng ta phải sử dụng nhiều loại dầu đó.
  1. Lựa chọn sữa tắm và sữa rửa mặt thích hợp
Ngoài việc đáp ứng cho cơ thể một chế độ ăn uống và lượng nước hợp lý, da cần được chăm sóc trực tiếp với một số sản phẩm dưỡng ẩm da hiệu quả, trong số đó tất nhiên phải kể tới sữa tắm và cả sữa rửa mặt rồi.
Đầu tiên chị em phụ nữ hãy để ý đến cách thức chọn sữa tắm nhé! Các sản phẩm đó có thể giúp tái tạo da bằng việc lưu giữ nước trong những lớp biểu bì da. Rất nhiều chuyên gia khuyến cáo các bạn nên tắm và rửa mặt hai lần một ngày bằng một số sản phẩm có hàm lượng sữa dưỡng ẩm cao.
Với việc chọn sản phẩm sữa rửa mặt, các bạn hãy chọn những sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel dễ dàng hấp thụ và rửa sạch da mặt hiệu quả, có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm làn da tốt nhất ví dụ như Collagen, Vitamin E, C… và nhất định là chỉ cần dùng 2 lần/ngày thôi đấy nha!
  1. Dưỡng ẩm da với tinh dầu
Dưỡng ẩm da đúng cách bằng tinh dầu căn cứ rất nhiều vào loại da của chị em, vì vậy phải xác định các bạn hợp với loại nào để việc chăm sóc và dưỡng ẩm làn da tốt nhất nhé!
Các loại tinh dầu dưỡng ẩm da chị em có thể lựa chọn ví dụ như: tinh dầu điều chế từ bơ, lúa mỳ… Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại dưỡng ẩm giàu Vitamin E – đây là dưỡng chất phòng chống oxi hóa rất cao, rất hiệu quả trong việc đẩy lùi quá trình lão hóa.
  1. Sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân
Thoa kem dưỡng ẩm da toàn thân chính là biện pháp hiệu quả và hay gặp nhất ở xã hội hiện tại. Nếu bạn dùng một lớp mỏng kem dưỡng ẩm lên trên da, việc bốc hơi nước ở trên da chắc chắn được giảm đi và nhờ vậy bề mặt da sẽ không bị khô nứt đi nhiều.
Đặc biệt, ngoài tác dụng dưỡng ẩm da, các sản phẩm dưỡng ẩm làn da toàn thân có thêm hiệu quả trong vấn đề làm trắng da, chăm sóc tế bào da. Do vậy, nếu các bạn chính là một cô nàng quá bận, nhớ rút ngắn thời gian chăm sóc sắc đẹp bằng việc tìm mua một loại kem dưỡng ẩm làn da thích hợp đấy nhé!
Bạn có biết?
Nhiệt độ thời tiết được xem là một điểm chi phối mạnh mẽ cho sức khỏe của làn da chúng ta. Nhất là thời điểm chuyển mùa hoặc là trời hè nóng bức, thời tiết khô hanh rất dễ làm bề mặt da khô, thiếu sức sống. Nếu chúng ta vẫn đang gặp nhiều chứng bệnh chẳng hạn như bề mặt da bị sần, kém đàn hồi… thi khi đó các bạn phải sử dụng cho da mình một loại mỹ phẩm kem dưỡng da toàn thân rồi đó!
Đâu cần lo lắng! Top White sẽ bật mí cho chúng ta một sản phẩm tuyệt vời như thế nhé!
Xem thêm tắm trắng hiệu quảkem duong trang da an toan

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét