Chế độ dinh dưỡng với người da bị khô bong

Chế độ dinh dưỡng với người da bị khô bong | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Chế độ dinh dưỡng với người da bị khô bong

Không có nhận xét nào

Da khô chẳng những có biểu hiện bên ngoài là hay bong tróc, căng rát, viêm ngứa mà da khô còn rất dễ bị nám, sẫm màu và lão hoá nhanh. Thực tế có khá nhiều nguyên do dẫn đến hiện tượng khô da thế nhưng hầu hết vẫn là do chế độ ăn uống.

Đồng hành cung nhãn hàng Top White nghiên cứu một vài dạng thực phẩm giúp da hết khô ráp ở nội dung bên dưới đây nhé!

Tham khảo thêm kem dưỡng da toàn thân và tắm trắng tại nhà

 Sử dụng nhiều cá
Tất cả các thức ăn từ cá đều chứa nhiều chất bổ dưỡng tốt cho da, nhất là là thành phần chất béo Omega – 3. Trường hợp cơ thể luôn được bổ sung hàm lượng Omega – 3 hợp lý, nó có thể giúp củng cố tế bào, phát triển lớp bảo vệ giảm thiểu khả năng làm hại của các tia UV, nhờ đó giảm thiểu được những nguy cơ mắc phải bệnh ung thư hay là viêm nhiễm trên da. Bên cạnh đó, thành phần Selen có ở trên cá có chức năng giúp nâng cao mức độ đàn hồi trong làn da, duy trì vẻ mềm mịn hồng hào. Chính vì lẽ đó, các loại cá chính là thực phẩm siêu tốt cho da khô và nên bổ sung chúng trong thực đơn mỗi ngày nhé!

Những loại cá rất tốt cho da có thể kể đến như: cá hồi, cá trích, cá thu, cá cơm…
  
Các loại rau củ có màu vàng cam
Những loại củ quả có màu vàng và cam đều chứa nhiều beta-carotene, chất này khá có ích cho các bước làm đẹp làn da. Thực phẩm loại này giúp chống oxi hóa, giảm khô bong trên da, bảo vệ làn da dưới ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời. Gần như những loại củ quả có màu vàng hay cam cũng có chứa nhiều vitamin A và C giúp sản sinh Collagen. Những rau củ này nếu nấu chín sẽ có khá nhiều beta-carotene, do đó nhớ nấu thật chín chúng trước khi dùng.

Một số loại thực phẩm tốt cho da có màu vàng cam như là: khoai tây, cà rốt, bí đỏ, gấc, khoai lang vàng …

Các loại rau xanh
Bạn nữ phải dùng khá nhiều thực phẩm rau có màu xanh đậm, các loại rau này tốt đối với người sở hữu làn da khô bong. Trong đó, rau bina đặc biệt là thực phẩm tốt cho da khô. Nó chứa khá nhiều chất sắt, omega 4, nhiều loại vitamin E, B, A giúp chăm sóc làn da và giúp da săn chắc, sáng khỏe hơn. Các bạn hoàn toàn có thể phối hợp rau bina, quả bơ và dầu ô liu làm thành món ăn salad trộn tuyệt vời nhé! Nếu như vất vả khi tìm mua loại thực phẩm trên thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó bằng các loại rau màu xanh đậm khác ví dụ như bắp cải, cần tây, bông cải xanh,… để giúp giảm bớt biểu hiện da khô nứt.

Hoa quả bổ dưỡng
Các loại hoa quả miền nhiệt đới chứa rất nhiều hàm lượng nước ví dụ như trái dưa hấu, bưởi, cam, xoài, dứa… được nhận định là những loại hoa quả chăm sóc da hiệu quả mà các bạn có thể sử dụng mỗi ngày để giúp làm ẩm mịn và chăm sóc nuôi dưỡng da của các bạn.
 
Trà xanh
Ngoài các bước chăm sóc từ bên ngoài, các bước chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ trong cơ thể cũng đặc biệt quan trọng. Do đó cần uống nước trà xanh thường xuyên hàng ngày để bảo vệ làn da tận sâu bên trong cơ thể và nâng cao sức khỏe cho chính bạn. 2-3 ly nước trà xanh/ngày chúng ta luôn có một sắc da mịn đẹp và một cơ thể khỏe mạnh.

Các loại trà xanh đã được ứng dụng nhiều bên trong những sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da. Thế nên, song song với thói quen sử dụng nước tinh khiết, các bạn nữ cũng cần bổ sung thêm những loại nước uống cực tốt đó nhé!

Lưu ý
Cùng với việc bổ sung những món ăn để dưỡng ẩm làn da ở sâu bên trong, các bạn gái hãy kết hợp thêm các loại kem dưỡng ẩm da toàn thân để có thể nâng cao thêm hiệu quả ở bên ngoài. Nếu như các bạn vẫn đang e ngại bởi chưa mua được các mỹ phẩm hợp cho bản thân thì đảm bảo kem dưỡng da toàn thân Top White D9 chính là sản phẩm tuyệt vời các bạn cần trang bị cho da của chúng ta đấy!

Tham khảo thêm kem dưỡng trắng da toàn thân và tắm trắng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét