4 tật xấu thường mắc phải khi sử dụng kem dưỡng ẩm da

4 tật xấu thường mắc phải khi sử dụng kem dưỡng ẩm da | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

4 tật xấu thường mắc phải khi sử dụng kem dưỡng ẩm da

Không có nhận xét nào

Kem dưỡng ẩm được dùng để chăm sóc và bảo vệ da cực kỳ hiệu quả, đảm bảo da luôn luôn được mềm mịn và đầy sức sống. Đâu chỉ da khô bong mới nên dưỡng ẩm làn da, mà thật ra da gì cũng cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để giúp cho làn da luôn luôn duy trì độ ẩm và đẩy lùi những biểu hiện lão hóa tối đa. Để đảm bảo công đoạn bảo vệ và dưỡng ẩm làn da hiệu quả thì vấn đề trước mắt phải làm chính là cần tránh những thói quen xấu dẫn đến việc dưỡng ẩm da không hiệu quả.

Tham khảo thêm kem dưỡng da toàn thân và tắm trắng tại nhà
 

Vậy những thói quen gây hại khi sử dụng kem dưỡng ẩm nào đang ảnh hưởng xấu tới quá trình chăm sóc và làm đẹp da của chị em? Cùng với Top White tìm hiểu thêm trong bài viết ở dưới đây nhé!
Sử dụng kem dưỡng ẩm khi da chưa sạch sẽ

Đinh nghĩa làn da sạch với khá nhiều bạn vẫn còn khá mơ hồ. Nói đúng ra, không phải cứ rửa mặt thì đã sạch sẽ da. Nhằm giúp bề mặt da được sạch thoáng và thấm kem hiệu quả thì cần lưu ý làm sạch da đúng cách.

Một gợi ý là để sản phẩm kem dưỡng ẩm hiệu quả thì cần thiết trước lúc dùng kem, cần dùng sữa rửa mặt chuyên sâu để cuốn sạch căn bẩn và lượng dầu nhờn bên trên bề mặt da. Nếu như bạn trang điểm thì tốt nhất nên tẩy trang trước nhất tiếp đến là tới rửa mặt lại với sữa rửa mặt tốt nhất, sau cùng mới đến bước bôi kem nhé!
 

Vấn đề vệ sinh
Các bạn có ngạc nhiên nếu như biết rằng, cách để lấy lượng kem dưỡng ẩm cũng có ảnh hưởng nhiều đến kết quả dưỡng ẩm da của bạn?

Bình thường, khá nhiều chị em có động tác sử dụng ngón tay và lấy trực tiếp kem dưỡng ẩm da từ trong hũ kem. Cách trên có thể làm cho những chủng loại vi khuẩn có hại ở trên đầu ngón tay, ở các đầu móng tay liền lẫn vào bên trong kem dưỡng ẩm, kể cả lượng kem còn ở trong hũ cũng sẽ dễ dàng bị oxy hóa triệt để và biến mất tác dụng lúc đầu.

Cách dùng kem dưỡng ẩm tốt nhất là nên dùng một đồ vật chuyên biệt để giúp lấy kem dưỡng ẩm da điển hình như chiếc muỗng nhỏ chẳng hạn. Khi múc kem dưỡng chị em tốt nhất nhất múc lượng đủ trong 1 lần dùng và nhớ phải luôn bảo quản dụng cụ đó thật hợp lý.

Lượng kem không đúng
Có một đánh giá vui là “Dưỡng ẩm là một bộ môn nghệ thuật và người nghệ sĩ thực thụ sẽ biết được liều lượng cần thiết với da mình”. Quả thực, không hề có một quy định hay nguyên tắc về số lượng kem dưỡng nhất định phải lấy trên một lần thoa và hầu hết mọi người đều thoa theo sở thích của họ.

Có một lời khuyên để chúng ta có thể tham khảo đó chính là nên sử dụng số lượng kem bôi khoảng một viên ngọc trai nhỏ hoặc là một hạt đậu phụng nhỏ là đủ. Lúc dùng kem xong, hãy thực hiện massage nhẹ nhàng theo nhịp để lượng kem dưỡng thấm rất nhanh và đều vào trong da nhé!

Vấn đề bảo quản kem dưỡng ẩn da
Thời gian gần đây hầu hết sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt hay kem dưỡng ẩm da toàn thân đều ở trạng thái kem nước. Vậy nên vấn đề bảo quản chúng cũng cần chú trọng cực kỳ, nhất là ở nhiệt độ môi trường.

Vô số bạn gái có suy nghĩ cất giữ bảo quản mỹ phẩm trong phòng tắm, nơi gắn liền với công cuộc làm đẹp hàng ngày. Nhưng nhà tắm hay có độ ẩm vượt quá mức cho phép, làm cho vi khuẩn độc hại dễ dàng sản sinh phát triển. Các vi khuẩn gây hại trên sẽ có nguy cơ tấn công kem dưỡng, dẫn đến việc nó ô-xy hóa và mất đi tác dụng làm đẹp vốn có. Phương pháp đúng đắn nhất chính là để kem dưỡng ẩm bên trong hộp đen hoặc kín, để có thể hạn chế tác động của ánh sáng mặt trời.

Chúc chị em chúng ta chưm sóc bảo vệ da hiệu quả và luôn có sắc da mềm mịn nhé!

Tham khảo thêm kem dưỡng trắng da toàn thân và tắm trắng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét