Chăm sóc da mùa hè cách nào là đúng nhất?

Chăm sóc da mùa hè cách nào là đúng nhất? | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Chăm sóc da mùa hè cách nào là đúng nhất?

Không có nhận xét nào
Chăm sóc da toàn diện ngày hè – Cách thức bảo vệ da toàn diện đúng cách vào mùa hè nóng bức.
  1. Phương pháp cho gót chân nứt nẻ
Nếu như các bạn có một gót chân bị khô nẻ, không được mịn mượt thì cách chữa gót chân nứt nẻ hiệu quả đó là hãy xoa bóp mỗi tối bằng những loại kem dưỡng ẩm, ngừa khô da và ngay sau đó đi tất mỏng có chất liệu mềm mịn khi đi ngủ. Sáng sớm, khi vừa thức dậy, chị em nên nhẹ nhàng tróc vùng da chết ở gót chân với đá bọt hoặc là các mỹ phẩm kem tẩy tế bào chết. Phải kiên trì sử dụng biện pháp trên tới khi gót chân được mịn mượt nhé. Dù vậy hãy nhớ, dù có một đôi gót mềm mại chị em phụ nữ nên tẩy da chết từ 1 tới 2 lần/tuần.
  1. Phương pháp chăm sóc cánh tay luôn được mịn mượt
Trời hè cũng chính là khoảng thời gian những chiếc áo ba lỗ lên ngôi. Thế nhưng, dưới nhiệt độ nóng bức ngột ngạt của trời hè dễ khiến da vùng cánh tay của chúng ta sạm đen và chẳng còn sáng mịn. Để giúp hạn chế dấu hiệu đó thì chắc chắn chị em nên chú ý trong bước chọn mua sữa tắm và cả kem dưỡng da toàn thân.
Khi chọn sữa tắm, chọn mua các sản phẩm sữa tắm nhẹ có tác dụng rửa sạch và sâu, duy trì độ ẩm, giúp mềm mịn bề mặt da.
Còn với sản phẩm kem dưỡng làn da tốt nhất nên dùng mỹ phẩm có tác dụng dưỡng ẩm mịn da và cả chống nắng. Các loại kem này có thể giúp cho bạn phòng tránh được việc da bị khô do thiếu nước và ngăn chặn ảnh hưởng xấu từ ánh nắng lên làn da.
  1. Giải pháp khi khuỷu tay, đầu gối đỏ và tấy
Ở cách thức chăm sóc da toàn diện mùa hè, nhiều bạn gái đã vô ý xem nhẹ phần chăm sóc và bảo vệ da đó. Giống như vùng da tại đầu gối, vùng da chỗ khuỷu tay cũng rất dễ bị kích ứng, thường xuyên phải tì đè và chà sát nhiều với các lớp áo, điều đó dẫn đến việc vùng da khuỷu tay thường xuyên bị tấy đó, làm cho các bạn gái không thể mặc những thiết kế ngắn tay.
Cách giúp giảm thiểu vùng da khuỷu tay kém xinh đó là thoa kem dưỡng ẩm. Để có thể có được hiệu quả tốt nhất, chị em phụ nữ cần bôi kem ngay sau khi tắm xong, lúc bề mặt da vẫn còn ẩm mịn. Kem dưỡng ẩm làn da có khả năng duy trì độ ẩm này, nâng cao tác dụng duy trì độ ẩm trên làn da.
  1. Cách thức điều trị mụn trứng cá vùng lưng
Bên cạnh vùng da mặt, vùng da lưng là một vùng da dễ dàng bị mọc mụn mùa hè. Đa phần, mụn trên lưng dính dáng rất nhiều tới vấn đề bạn chọn mặc trang phục quần áo bí bít, ẩm mồ hôi khiến lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn, cơ thể bị nhiệt độc…
Hãy nhớ mặc quần áo, đồ trong sạch, không mặc các bộ đồ bó sát, những bộ trang phục bó sẽ bít lỗ chân lông, tạo cơ hội để mụn trứng cá nổi lên. Đồng thời bạn cũng phải tắm rửa thật sạch sau khi vận động ra nhiều mồ hôi.
Khi tình trạng mụn quá nặng, nhớ khám bệnh tại các cơ sở y tế để được tư vấn và tìm kiếm kem trị mụn hiệu quả nhé!
  1. Giải pháp nuôi dưỡng và bảo vệ da mặt
Da mặt chính là một khu vực da dễ bị tác động xấu nhất ở trên cơ thể bởi vì thế việc nuôi dưỡng và chăm sóc da cần được ưu tiên hơn cả.
Bước đầu tiên phải lưu ý đó là chúng ta nên chọn sữa rửa mặt giúp rửa sạch da hàng ngày. Lúc mua kem chống nắng nhớ ưu tiên mua chỉ số chống nắng thích hợp, nếu cao quá mức sẽ rất dễ gây bí bách và nổi mụn ở trên làn da.
Các mỹ phẩm kem dưỡng ẩm da ban đêm cũng nhớ được thoa thường xuyên. Nó có công dụng giúp chị em loại bỏ được dấu hiệu thất thoát nước, làm ẩm và giữ được tính ẩm mịn ở trên bề mặt da.
 Bạn có biết?
Để có thể chăm sóc da toàn diện ngày hè hiệu quả, đảm bảo không thể không nhờ đến các giúp sức từ các mỹ phẩm kem dưỡng da toàn thân. Trong trường hợp chị em vẫn chưa có được loại kem dưỡng hiệu quả cho làn da của mình thì đảm bảo Top White D9 – Kem dưỡng ẩm da toàn thân sẽ là một đáp án tốt nhất đấy!
Đọc tiếp về tắm trắng tại nhàkem duong da

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét