Một số đồ uống thanh lọc từ tự nhiên

Một số đồ uống thanh lọc từ tự nhiên | Kem tắm trắng

Mỹ phẩm Top White

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Một số đồ uống thanh lọc từ tự nhiên

Không có nhận xét nào

Thời tiết nóng nực oi nồng mùa hè hay làm cơ thể mệt mỏi, khó chịu. Vì thế, các loại đồ uống vừa có tác dụng giải nhiệt vừa làm cơ thể không còn mệt mỏi, không bị mất nước và cực tốt cho sức khoẻ vẫn luôn được chúng ta quan tâm.

Hãy cùng Top White điểm danh những nước uống giải nhiệt cơ thể và xem thử cơ thể chúng ta thích hợp với loại nào hay không nhé!

Nước mía
Thực tế, đây là loại đồ uống đâu chỉ riêng ngày hè mà bất kỳ mùa nào đi chăng nữa cũng đều được dùng rất thông dụng.

Bên trong nước mía đều có chứa rất nhiều loại Saccaro và có chứa rất nhiều canxi, crom, coban, đồng… và một số vitamin A, C, B1… Vì vậy, công dụng nước mía chính là giúp khỏe thận, bao tử, ngăn chặn trường hợp bị ung thư, thanh lọc thận, phòng chống lão hóa và đó là thức uống thanh nhiệt rất rẻ tiền, dễ dàng kiếm nhất ngày nay.

Nước mía được khuyên không nên dùng ở những người vẫn đang dùng thuốc, những người có phần đường ruột yếu ớt, hay bị đầy bụng, tiêu chảy… thì tốt nhất đừng bao giờ uống thường xuyên.

Nước trà xanh
Điều kỳ diệu ẩn chứa bên trong những chiếc lá trà xanh chính là thành phần EGCG, chúng được xem là dưỡng chất đẩy lùi oxy hóa cực mạnh có nguồn gốc từ tự nhiên giúp không còn cảm giác mệt mỏi, đau đầu lúc làm việc ở mức độ cực cao và luôn làm dịu mát da, giải quyết các độc tố trên lớp da, làm mịn da. Nhiệt độ khí hậu nóng bức, trà xanh là đồ uống thanh nhiệt giải độc vừa có tác dụng tốt với sức khoẻ, vừa giải khát.

Thức uống trà xanh này tuy được sử dụng rất thông dụng nhưng khuyên đừng bao giờ uống với những người bị các chứng bệnh thiếu máu, những người bị chứng loãng xương, viêm loét dạ dày, dễ bị táo bón, chứng suy nhược thần kinh và trẻ em dưới 3 tuổi. Đặc biệt, với những người có tiền sử về chứng bệnh xơ cứng động mạch, bệnh cao huyết áp, sỏi đường tiết niệu hoặc là bệnh gan tốt nhất cũng nên đừng uống thường xuyên. Ngoài ra, nếu chị em đang kỳ kinh nguyệt, đang thời gian mang thai hoặc là cho con bú tốt nhất cũng không nên uống loại trà xanh đó nhé!

Nước râu ngô
Râu ngô có thể sử dụng tươi hay phơi khô, chế biến chung với mía lau, lá dứa nấu nước uống thay nước lọc sử dụng mỗi, có thể lợi tiểu. Người bị các bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường uống thức uống này cực kỳ tốt.

Nhìn chung, thức uống thanh nhiệt làm mát da này hợp với vô số đối tượng sử dụng. Chỉ là, trong trường hợp người dùng chính là phụ nữ mang thai, biện pháp tốt nhất chính là tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết chính xác lượng nước nên sử dụng trong một ngày nhé!
 
Nước Atiso
Song song với việc dùng những dạng trà Atiso đựng trong túi lọc, chị em có thể sử dụng chính hoa Atiso để nấu thành đồ uống thanh nhiệt cho mùa nóng. Về giá trị chữa bệnh, tác dụng của trà Atiso là bồi bổ cho gan, lợi tiểu, chống độc. Bộ phận rễ của hoa Atiso vẫn còn có công dụng rất tốt đối với bạn bị thấp khớp, thống phong hay là bị vàng da.

Tuy nhiên, theo như kết quả nghiên cứu thì loại trà Atiso có chứa khá nhiều sắt nhưng mà lại thiếu một số dưỡng chất như là kẽm, crom. Chính vì lẽ đó, nếu mọi người dùng quá nhiều, có thể khiến chẳng có cảm giác ngon, chán ăn…

Cách thức sử dụng trà Atiso hiệu quả nhất đó là trong mỗi một ngày chỉ nên sử dụng khoảng 10 – 20gr hoa tươi, hoặc là 2 – 3 túi lọc mỗi ngày.
 
Nước cam và chanh tươi
Tin rằng món đồ uống thanh nhiệt đó đã cực kỳ quen thuộc với khá nhiều chị em phụ nữ. Cam và quả chanh chứa nhiều thành phần nguyên tố vi lượng quan trọng cho cơ thể, điển hình là tinh dầu và acid citric đặc trưng. Các dưỡng chất trên rất quan trọng cho quá trình chuyển đổi dinh dưỡng, phòng chống lão hoá đồng thời tăng cường mức đề kháng cho cả cơ thể.

Một vài góp ý cần tuân thủ lúc dùng nước chanh đó chính là đừng bao giờ pha chúng với nước quá nóng hoặc là quá lạnh; đừng nên uống cùng lúc nhiều nước chanh, không sử dụng nó lúc bụng đói. Bên cạnh đó, nếu chúng ta bị viêm loét dạ dày thì hãy sử dụng ít hay đừng sử dụng loại nước này nữa nhé!

Tham khảo thêm tắm trắng hiệu quả và kem dưỡng trắng da toàn thân nhé

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét